Quảng cáo

Ông lớn Ngoại hạng Anh 'trảm' đội trưởng vì vô kỷ luật

Thứ tư, 15/12/2021 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Sau những lùm xùm của tiền đạo Aubameyang thì mới đây, Mikel Areta đã đưa ra án phạt rất nặng cho chân sút người Gabon.

Aubameyang đã vắng mặt trong trận đấu của Arsenal với Southampton mới đây. Theo nhiều nguồn tin thông báo thì lý do vắng mặt là vì tiền đạo người Gabon bị ốm. Tuy nhiên, HLV Arteta đã đính chính lại đó là chân sút 32 tuổi không bị ốm mà bị đình chỉ vì thói vô kỷ luật. 

Cụ thể, Aubameyang đã từng vắng mặt trong trận derby bắc London với Tottenham vì đến muộn. Sau đó tiền đạo người Gabon tiếp tục đến muộn trong buổi tập của đội bóng trước trận đấu với Southampton. Dù không có chân sút chủ lực nhiều mùa gần đây nhưng Pháo thủ vẫn giành được thắng lợi 3 - 0.

GettyImages-1237137441
Aubameyang đã bị tước băng đội trưởng CLB Arsenal. Ảnh: internet

Mới đây nhất thì HLV người Tây Ban Nha đã quyết định thông báo với truyền thông rằng Aubameyang đã bị tước băng đội trưởng của Arsenal. Arteta phát biểu:"Tôi không có nhiều điều để nói về trường hợp của cậu ta. Arsenal là một CLB rất tôn trọng tinh thần tập thể và sẽ thẳng tay xử phạt với những trường hợp vi phạm vào kỷ cương của toàn đội. Một đội trưởng không được phép có cách ứng xử như vậy."

Trước mắt, Arsenal sẽ có trận đấu rất khó khăn khi phải chạm trán với West Ham. Tuy nhiên, với tình hình của Aubameyang hiện tại thì nhiều khả năng, tiền đạo người Gabon sẽ tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu. Hiện cũng chưa rõ tấm băng đội trưởng của Pháo thủ sẽ được trao cho ai.

Aubameyang cũng đang có phong độ cực tệ khi mà chân sút 32 tuổi đã không ghi được bàn thắng nào cho Arsenal kể từ tháng 10. Ở những trận đấu gần đây, Aubameyang được nhắc đến nhiều hơn với những pha bỏ lỡ không tưởng thay vì những bàn thắng đẹp.

Trong 14 năm gần đây thì Pháo thủ đã thay tới 11 đội trưởng của đội bóng. Người tiền nhiệm của Aubameyang chính là tiền vệ Granit Xhaka cũng bị hình phạt tương tự do thói vô kỷ luật và nổi loạn trong đội bóng. 

Man City ung dung, Liverpool đối đầu Chelsea khốc liệt mùa Giáng sinh?

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 17: Đại chiến giữa tuần

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Martial trong màu áo Monaco

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aubameyang Arsenal Arteta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo