Quảng cáo

Rời Chelsea, Rudiger gia nhập đại kình địch ở Ngoại hạng Anh?

Thứ tư, 15/12/2021 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Trong hoàn cảnh Antonio Rudiger nhiều khả năng sẽ rời Chelsea khi hết hạn hợp đồng, kình địch của The Blues là Man United đã sẵn sàng vào cuộc.

Hợp đồng của Antonio Rudiger với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay, và bất chấp việc đội chủ sân Stamford Bridge rất muốn giữ ngôi sao người ở Đức ở lại, họ có thể sẽ bất lực khi không thể đáp ứng yêu cầu về mức lương.

Trong hoàn cảnh Rudiger rất có thể sẽ rời Chelsea khi mùa bóng năm nay khép lại, tờ Sky Sports của Đức vừa tung ra thông tin đầy bất ngờ. Cụ thể, Man United đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ người Đức.

Trước Quỷ đỏ thành Manchester, những đội bóng như Bayern Munich, Real Madrid và Paris Saint-Germain đã bày tỏ sự quan tâm đến Rudiger, nhưng báo chí châu Âu cho rằng Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ là điểm đến tiếp theo của trung vệ người Đức.

Rudiger
MU muốn chiêu mộ Rudiger dưới dạng chuyển nhượng tự do. Ảnh: Getty

Với sự hiện diện của tân huấn luyện viên Ralf Rangnick, Man United được đánh giá là sáng cửa chiêu mộ Rudiger. Huấn luyện viên người Đức trước đây từng dẫn dắt Stuttgart, nơi Rudiger đã thành danh trước khi chuyển đến Roma vào năm 2015. Rangnick đã dẫn dắt đội chủ sân Mercedes-Benz Arena từ năm 1999 đến năm 2001.

Với việc hợp đồng của Rudiger sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay, hậu vệ người Đức sẽ có quyền đàm phán với bất cứ đội bóng nào bắt đầu từ thị trường chuyển nhượng mùa đông 2022. Dù vậy, Chelsea cũng đang nỗ lực để đi tìm tiếng nói chung với phía cầu thủ người Đức.

Mùa bóng năm nay, Rudiger đang thi đấu chói sáng trong màu áo Chelsea. Trung vệ người Đức đã có 21 lần ra sân trên mọi đấu trường, ngoài việc góp công lớn ở mặt trận phòng ngự, Rudiger còn ghi được 2 bàn thắng và đóng góp 4 lần kiến tạo thành bàn.

Ông chủ Chelsea 'dỗi' Real, 'giận cá chém thớt' với Eden Hazard?

PSG đồng ý, Barca mua lại Neymar ngay ở phiên chợ Đông 2022?

Highlights: Barcelona thua Boca Juniors ở Maradona Cup

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rudiger Chelsea MU Rudiger gia nhập MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT