Quảng cáo

Hai sao trẻ tỏa sáng, Arsenal đánh bại đội bóng cùng thành phố

Thứ năm, 16/12/2021 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Với sự tỏa sáng của những cầu thủ trẻ, Pháo thủ đã có thắng lợi quan trọng vào rạng sáng nay (16/12).

Kết quả: Arsenal 2-0 West Ham

Ghi bàn: Martinelli 48', Smith-Rowe 87'

Với việc trận đấu của Man Utd bị hoãn vì dịch Covid-19 bùng phát trong nội bộ Quỷ đỏ, Arsenal có cơ hội không thể tốt hơn để tiến vào top 4 đội dẫn đầu bảng nếu họ đánh bại West Ham United trên sân nhà. Và đoàn quân của Mikel Arteta đã hoàn thành được nhiệm vụ đề ra.

Sau những phút đầu chơi không quá tốt, các học trò của HLV Mikel Arteta đã thi đấu hay trong nửa sau của hiệp 1. Và thiếu chút nữa Pháo thủ đã có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 40 khi mà cú sút xa của Kieran Tierney đã đưa bóng đi trúng vào xà ngang khung thành của đội khách.

Chỉ 4 phút sau, Alexandre Lacazette cũng có cơ hội của riêng mình nhưng tiếc là thủ môn Lukasz Fabianski đã thi đấu xuất sắc.

Hai sao trẻ tỏa sáng, Arsenal đánh bại đội bóng cùng thành phố 96106
Arsenal đã có một màn trình diễn xuất sắc trước West Ham

Bước sang hiệp 2, Arsenal tiếp tục trình diễn lối chơi tấn công. Chính điều này đã giúp họ có được bàn mở tỷ số ở phút 48. Lacazette chọc khe thông minh cho Gabriel Martinelli bứt tốc trước khi ngôi sao trẻ người Brazil tung ra cú cứa lòng đẳng cấp hạ gục thủ môn bên phía West Ham.

Đến phút 67, mọi chuyện càng trở nên thuận lợi hơn với The Gunners khi Vladimir Coufal phải nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân sau pha phạm lỗi với Lacazette trong vòng cấm của đội khách. Điều này cũng đồng nghĩa, chủ nhà sẽ được hưởng một quả phạt đền.

Tuy nhiên ở trên chấm 11m, Lacazette lại hỏng ăn một cách đầy đáng tiếc.

Dù vậy, trước khi trận đấu khép lại, Arsenal vẫn có bàn ấn định thắng lợi 2-0 với cú sút chìm bằng chân trái hiểm hóc của tiền vệ Emile Smith-Rowe.

Với 3 điểm có được, Arsenal đã chính thức có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 29 điểm sau 17 vòng đấu.

Ông lớn Ngoại hạng Anh 'trảm' đội trưởng vì vô kỷ luật

'Ác mộng ập tới', MU có thể tiếp tục bị hoãn đá Ngoại hạng Anh?

Sự thù địch giữa Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Arsenal vs West Ham Arsenal vs West Ham kết quả Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT