Quảng cáo

Trở lại Ngoại hạng Anh, Rooney chiêu mộ 4 ngôi sao của Man United?

Thứ năm, 16/12/2021 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Wayne Rooney đang đứng trước cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh và nhà cầm quân 36 tuổi có thể sẽ mang đến đội bóng mới 4 ngôi sao của Manchester United.

Trong những ngày gần đây, nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng, Wayne Rooney đang được liên hệ để tiếp quản Everton. Thành tích của The Toffees trong thời gian qua là không thật sự ấn tượng và điều đó khiến cho tương lai của HLV Rafael Benitez bị đẩy đến bờ vực.

Cũng theo truyền thông Anh, mặc dù đã cam kết tương lai với Derby County, tuy nhiên Wayne Rooney khó lòng có thể từ chối lời đề nghị hấp dẫn tới từ Everton. Tờ The Sun còn cho biết thêm, những cuộc đàm phán không chính thức giữa đôi bên đã được diễn ra trong những ngày qua. Nếu thành công gia nhập đội bóng vùng Merseyside, nhà cầm quân người Anh được cho là có thể mang về Goodison Park những bản hợp đồng chất lượng.

lingard-22071544-compressed-1628911292
Lingard có thể gia nhập Everton nếu Rooney tiếp quản đội bóng này (Ảnh: Internet)

Theo đó, một số cái tên được cho là có khả năng cao gia nhập Everton dưới trướng Wayne Rooney có thể kể đến Donny van de Beek, Jesse Lingard, Brandon Williams và  Phil Jones. Được biết đây đều là những cái tên đang không được trọng dụng dưới thời HLV Ralf Rangnick tại Man United.

Về phía Lingard cũng như Van de Beek, hai ngôi sao nói trên đã đánh tiếng ra đi và được liên hệ với Everton trong thời gian gần đây. Cả hai đều được đánh giá là những ngôi sao tiềm năng nhưng không được ra sân thường xuyên tại Man United. 

Trong khi đó, Phil Jones và Brandon Williams là hai cái tên gần như không còn nằm trong kế hoạch của Quỷ đỏ. Phil Jones phải vật lộn với những chấn thương còn Brandon Williams đã được cho mượn tại Norwich. Mặc dù không tìm được chỗ đứng trong đội hình của Man United, tuy nhiên cả hai ngôi sao này đều được đánh giá khá cao đối với một đội bóng top giữa như Everton.

MU có 19 ca nhiễm Covid-19, tình hình Ronaldo ra sao?

Cựu chủ tịch chỉ ra cái tên sẽ khiến HLV Ralf Rangnick mất việc tại MU

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT