Quảng cáo

Bị CLB cắt hợp đồng, cầu thủ giàu nhất thế giới sẵn sàng chuyển nhượng tự do

Thứ năm, 16/12/2021 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới người Brunei vừa bị CLB Maritimo giải phóng hợp đồng, sau khi không thể ra sân một phút nào cho đội bóng này.

Faiq Bolkiah - cầu thủ được coi là giàu có nhất thế giới vừa bị CLB Maritimo giải phóng hợp đồng. Trong tuyên bố mới được phát ra hôm 15/12, đội bóng đang xếp thứ 15 tại giải VĐQG Bồ Đào Nha cho biết:

“Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ Faiq Bolkiah để hủy bỏ hợp đồng của anh ấy. Chúng tôi cảm ơn cầu thủ vì những nỗ lực và cống hiến mà anh ấy đã thể hiện khi phục vụ câu lạc bộ của chúng tôi, đồng thời chân thành chúc anh ấy hạnh phúc về chuyên môn và cá nhân.”

Phía CLB Maritimo không đưa ra lời giải thích về nguyên nhân hủy hợp đồng với Bolkiah. Bản thân cầu thủ người Brunei cũng giữ im lặng sau thông báo kể trên.

Faiq Bolkiah
Faiq Bolkiah là cầu thủ giàu nhất thế giới. Ảnh: Internet

Faiq Bolkiah là cầu thủ bóng đá 23 tuổi người Brunei. Anh được coi là cầu thủ giàu nhất thế giới khi có bố là Hoàng tử Brunei - em trai của Quốc vương Hassanal Bolkiah.

Faiq Bolkiah bắt đầu được chú ý khi ký hợp đồng với học viện của Southampton. Trước đó, cầu thủ này có 3 năm chơi bóng tại đội trẻ của Arsenal và Chelsea. Sau đó, Faiq Bolkiah còn gia nhập Leicester trong giai đoạn từ 2016 đến 2020. Dù vậy, Faiq chưa bao giờ được thi đấu trên đội một của bất cứ đội bóng nào.

Faiq Bolkiah
Faiq Bolkiah là trụ cột của ĐTQG Brunei

Sau khi chia tay Leicester, Faiq gia nhập đội bóng Bồ Đào Nha Maritimo vào mùa hè năm ngoái. Tại đây, anh tiếp tục không được thi đấu một phút nào cho đội một. Faiq Bolkiah bị cắt hợp đồng sau 2 trận đấu cho đội B của Maritimo.

Chưa chưa từng để lại bất cứ dấu ấn nào ở các CLB từng khoác áo, nhưng Faiq Bolkiah vẫn luôn là một cái tên trụ cột của bóng đá Brunei. 

Ralf Rangnick xác nhận học trò cũ là tân bình hoàn hảo cho MU

Xavi nói thẳng về việc Barca ký hợp đồng với siêu tiền đạo

Highlights: Barcelona thua Boca Juniors ở Maradona Cup

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ giàu nhất thế giới Brunei Faiq Bolkiah chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo