Quảng cáo

Xavi nói thẳng về việc Barca ký hợp đồng với siêu tiền đạo

Thứ tư, 15/12/2021 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Xavi trả lời phỏng vấn sau trận thua của Barca trước Boca Juniors, đồng thời nhắc đến thương vụ chiêu mộ Erling Haaland.

Barcelona vừa chịu thất bại trước Boca Juniors trong trận tranh cúp Diego Maradona ở Ả Rập Xê Út, nhưng HLV Xavi vẫn bày tỏ sự hài lòng với các cầu thủ của mình.

Đáng chú ý trong buổi họp báo sau trận, các phóng viên đã hỏi chiến lược gia người Tây Ban Nha về thương vụ chiêu mộ Erling Haaland. Cầu thủ người Na Uy đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng xứ Catalan bất chấp tình hình tài chính khó khăn của họ.

"Mọi thứ nói bây giờ chỉ là giả thuyết", HLV Xavi cho biết.

"Barcelona phải nhận thức được tình hình thị trường và đúng là chúng tôi cần thêm những cầu thủ tốt, nhưng chúng tôi sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

Haaland
HLV Xavi không phủ nhận tham vọng chiêu mộ Erling Haaland. Ảnh: Getty

Erling Haaland đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Ngôi sao người Na Uy có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro sẽ có thể được kích hoạt từ mùa hè 2022, và lúc này đã có rất nhiều tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu tham gia vào cuộc đua tranh giành tiền đạo trẻ này.

Barcelona cũng đã coi Haaland là mục tiêu số 1 trên thị trường chuyển nhượng, nhưng tình hình tài chính khó khăn có thể sẽ khiến họ khó lòng đạt được mục đích.

Chia sẻ thêm sau trận thua Boca Juniors, HLV Xavi nói về tình hình hiện tại của đội bóng:

"Chúng tôi đã thấy những điều tích cực ở trận đấu này, như màn tái xuất của Dani Alves và màn trình diễn của các cầu thủ trẻ.

Chúng tôi đã cố gắng thay đổi vị trí của một vài cầu thủ và tôi nghĩ đó là một bài kiểm tra tốt, một bài kiểm tra tích cực. Các cầu thủ trẻ đã thể hiện bản lĩnh của mình."

Thỏa thuận hoàn tất, Real xác định thời điểm công bố thương vụ lịch sử thế giới?

Rời Chelsea, Rudiger gia nhập đại kình địch ở Ngoại hạng Anh?

Highlights: Barcelona thua Boca Juniors ở Maradona Cup

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Haaland Barca mua Haaland Xavi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT