Quảng cáo

Thỏa thuận hoàn tất, Real xác định thời điểm công bố thương vụ lịch sử thế giới?

Thứ tư, 15/12/2021 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Bernabeu đang có những sự chuẩn bị cho việc công bố tân binh đắt giá mang tên Kylian Mbappe.

Không còn là điều gì bí mật, tiền đạo Kylian Mbappe đang chuẩn bị chia tay Paris Saint-Germain. Cách đây không lâu, tuyển thủ Pháp đã xác nhận việc muốn ra đi trước giới truyền thông.

Đúng 2 tuần nữa, kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022 sẽ chính thức mở cửa. Đây cũng là thời điểm chân sút 22 tuổi được phép tự do đàm phán với các đội bóng khác, khi thời hạn hợp đồng hiện tại của anh bước vào 6 tháng cuối cùng.

Theo tờ AS, chân sút sinh năm 1998 "chắc chắn" sẽ gia nhập Real Madrid, đội bóng mơ ước từ nhỏ của Mbappe. Tuy nhiên, việc PSG chạm trán gã khổng lồ La Liga ở vòng 1/8 Champions League có thể khiến thời điểm công bố bị lùi lại.

mbappe-2
Mbappe trên đường thực hiện giấc mơ Real Madrid. Ảnh: Getty

Trên thực tế, trận đấu giữa 2 đội bóng sẽ không ảnh hưởng tới quá trình ký kết giữa Los Blancos và Mbappe. Dẫu vậy, đội chủ sân Bernabeu dự kiến sẽ đợi đến khi 2 lượt trận kết thúc rồi mới công bố. Đây là cách làm hợp lý nhằm đảm bảo quyền lợi cho các bên, cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp.

Theo lịch trình, Kền kền trắng sẽ làm khách tại Parc des Princes vào ngày 16/2 sang năm (giờ Việt Nam), trước

khi đá trận lượt về vào ngày 10/3. Như vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ công bố chữ ký của Kylian Mbappe vào giữa tháng 3 năm sau.

Nguồn tin cũng cho biết cựu sao AS Monaco đã đồng ý đặt bút vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2028 cùng Real. Dù không mất một đồng phí chuyển nhượng nào, gã khổng lồ thành Madrid được cho là phải chi tới 80 triệu euro phí lót tay.

Messi tuyên bố PSG vô địch C1, không 'ngán' Real

MU gây bất ngờ với tỉ lệ phần trăm lọt vào tứ kết C1

VIDEO: Mbappe lập cú đúp vào lưới AS Monaco

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Mbappe Real Madrid PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT