Quảng cáo

MU 'rút ruột' Atletico 3 cầu thủ trước trận đại chiến bằng Martial?

Thứ năm, 16/12/2021 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Atletico được cho là đang rất quan tâm tới Anthony Martial. Nhân cơ hội này, MU cũng có cách làm suy yếu đối thủ trước trận đại chiến vòng 1/8 cúp C1.

Atletico Madrid đang rất quan tâm tới tiền đạo đang bị thất sủng Anthony Martial. CLB thủ đô Tây Ban Nha đang nghiêm túc đàm phán với Manchester United về tương lai của cầu thủ người Pháp. MU cũng rất sẵn lòng ngồi vào bàn đàm phán của thương vụ này với điều kiện trao đổi và cho mua người. 

149937-united-set-to-receive-swap-offer-from-atletico-for-anthony-martial
MU và Atletico sẽ trao đổi người trước đại chiến vòng 1/8 C1. Ảnh: internet

Cụ thể, MU sẵn sàng trao đổi Martial lấy hậu vệ phải người Anh Kieran Trippier và điều kiện này đã được phía Atletico chấp nhận. Cựu hậu vệ của Tottenham từng rất gần Manchester United mùa hè vừa rồi. Tuy nhiên, việc MU tái ngộ Ronaldo đã khiến thương vụ này đổ bể. 

Ngoài ra, MU còn yêu cầu phía Los Rojiblancos cho phép họ dùng tiền mua thêm 2 cầu thủ khác thuộc biên chế CLB này đó là trường hợp của tiền vệ Marcos Llorente và chân chạy cánh người Bỉ Yannick Carrasco. Đây là 2 cái tên được HLV trưởng Ralf Rangnick của MU rất muốn có trong đội hình. 

Có thể nói, yêu cầu của phía Quỷ Đỏ khó mà được BLĐ Atletico Madrid chấp nhận. Tuy nhiên, nửa đỏ trắng của thành Madrid lại đang vô cùng "khát" tiền đạo trong bối cảnh mà họ đã mất Antoine Griezmann do mới dính chấn thương, Luis Suarez thường xuyên vắng mặt ở mùa giải này do vấn đề tuổi tác, HLV Diego Simeone muốn có sự phục vụ của Martial để gánh vác hàng công đội chủ sân Wanda Metropolitano. 

griezmann-suarez_169
Suarez và Griezmann đều đang vật lộn với chấn thương. Ảnh: internet

Đây có thể nói là một bước đi vô cùng khôn ngoan của BLĐ chủ sân Old Trafford bởi các thương vụ này có thể xúc tiến được ngay trong mùa đông. Marcos Llorente cũng được cho là phương án tiềm năng để thay thế Paul Pogba, người gần như sẽ rời khỏi MU vào tháng Giêng này. Cái tên họ chỉ phải đẩy đi là Martial, một cầu thủ gần như đã không còn nằm trong tương lai đội bóng và Yannick Carrasco sẽ thế vào vị trí của ngôi sao người Pháp.

Ngoài ra, việc xúc tiến các thương vụ này sớm sẽ khiến Atletico "thâm hụt" một lượng nhân sự khá lớn trước khi bước vào trận đại chiến vòng 1/6 cúp C1 vào tháng 2 và tháng 3 năm sau. Đây là một lợi thế lớn cho Manchester United có vé để đặt chân tới vòng tứ kết của giải đấu này. 

Nếu thắng Newcastle, Liverpool sẽ đạt danh hiệu số một nước Anh

Man United gặp biến cố lớn, nguy cơ không thể thi đấu tại Ngoại hạng Anh

Tất cả những bàn thắng của Joao Felix ở các đội tuyển trẻ Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Atletico Martial chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT