Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Man United chia tay 2 ‘trụ cột’ quan trọng

Thứ sáu, 17/12/2021 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Nửa đỏ thành Manchester đang liên tiếp phải đón nhận những tin không vui trong những ngày vừa qua.

Theo thông tin từ truyền thông Anh, Manchester United đã phát hiện 19 ca dương tính trong đội bóng bao gồm các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện, con số này nằm ở cả đội trẻ và đội nữ của Quỷ đỏ.

Chính vì lẽ đó mà đội bóng của Ralf Rangnick có thể sẽ không thể ra sân ở vòng 17 theo như lịch dự kiến ban đầu.

Ngoài việc phải đối mặt với tình hình dịch phức tạp ở trong nội bộ đội bóng, Man Utd mới đây đã tiếp tục phải đón nhận một thông tin không vui. Cụ thể, trang chủ của họ mới đây đã xác nhận, Kieran McKenna và Martyn Pert đã chia tay CLB và sẽ đến Ipswich Town.

51880121-0-image-a-27_1639669472372
Sau Carrick, McKenna là người tiếp theo rời MU

Trong ngày chia tay sân Old Trafford, McKenna đã chia sẻ: “Thật là một vinh dự lớn khi được làm việc cho Man Utd trong 5 năm qua.

Khi tôi trở thành huấn luyện viên trưởng đội U18 vào năm 2016, tôi có vinh dự được làm việc trong một hệ thống phát triển đội trẻ hàng đầu thế giới, huấn luyện những tài năng xuất sắc trong một môi trường thực sự tuyệt vời.

Tôi sẽ luôn biết ơn Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer. Tôi đã học hỏi được rất nhiều điều trong suốt bốn năm qua (vị trí trợ lý) và thật vui khi được trở thành một phần của một đội ngũ tận tâm như vậy.

Tôi cũng muốn cảm ơn Ralf Rangnick. Tôi thực sự rất thích thời gian ngắn được làm việc với ông ấy và tôi thực sự đánh giá cao sự hiểu biết của ông ấy trong suốt quá trình này”.

Gia nhập Ipswich, McKenna sẽ đảm nhận cương vị HLV trưởng theo một bản hợp đồng kéo dài ba năm rưỡi với tư cách là người thay thế lâu dài cho Paul Cook, trong khi Pert là người giữ vai trò trợ lý HLV.

Cựu thủ thành MU tiết lộ cầu thủ khiến Sir Alex 'khiếp sợ' nhất sự nghiệp

Gạch tên nhiều ông lớn, huyền thoại MU chỉ ra cái tên bất ngờ sẽ vô địch C1

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh McKenna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT