Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Hoãn một nửa số trận đấu của vòng 18 Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 17/12/2021 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Với tình hình dịch bệnh diễn biến căng thẳng tại Anh, Premier League đã buộc phải tạm hoãn một loạt trận đấu.

Sau thông báo về việc tạm hoãn trận đấu giữa MU và Brighton, ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã xác nhận thêm 4 cuộc đối đầu khác ở vòng 18 cũng không thể được diễn ra theo lịch trình, bao gồm trận Southampton với Brentford, Watford với Crystal Palace, West Ham với Norwich City và Everton với Leicester City.

Đối với các trận đấu còn lại, người phát ngôn của Premier League khẳng định: "Tất cả các trận đấu khác vào cuối tuần này sẽ diễn ra theo đúng lịch trình. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục đánh giá tình hình theo từng trường hợp cụ thể".

nha-2
Thêm một trận đấu nữa của Man Utd bị hoãn. Ảnh: Getty

Để ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh, một loạt biện pháp mạnh mẽ đã được Ngoại hạng Anh áp dụng. Các thành viên của 20 CLB sẽ bị đặt dưới sự kiểm soát thường xuyên hơn trong các hoạt động xã hội, đồng thời phải đeo khẩu trang kể cả ở trong nhà.

Động thái của Premier League xuất hiện sau lời kêu gọi của HLV trưởng Brentford, ông Thomas Frank. Chiến

lược gia 48 tuổi mong muốn toàn bộ vòng 18 phải hoãn để ngăn chặn sự lây lan của đại dịch Covid-19, khi biến thể Omicron có khả năng lây lan cực mạnh.

Với việc lịch thi đấu của các đội bóng trong thời gian tới là cực kỳ dày đặc, Ngoại hạng Anh sẽ làm mọi cách để các CLB sớm thi đấu trở lại. Tờ Sky Sports cho biết, nhiều khả năng các đội bóng có từ 14 cầu thủ có thể thi đấu trở nên sẽ không được phép hoãn thi đấu.

Như vậy tính đến thời điểm hiện tại, Premier League 2021/22 đã phải hoãn tới 9 trận đấu do dịch bệnh. Tottenham, Man Utd, Brighton, Watford và Brentford được dự báo sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu "khốc liệt" khi có ít nhất 2 trận phải đá bù.

Liverpool cán cột mốc vĩ đại tại Ngoại hạng Anh

Chelsea hòa thất vọng Everton trên sân nhà

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh MU vòng 18
Xem thêm
TIN NỔI BẬT