Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 17/12: MU ký 'siêu sao vạn người mê', Hazard về Chelsea?

Thứ sáu, 17/12/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

MU ký 'siêu sao vạn người mê', rõ vụ Hazard về Chelsea hay Liverpool thay thế Mane là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (17/12).

MU ký 'siêu sao vạn người mê'?

Theo tờ Fichajes, ban lãnh đạo Barcelona đã chấp nhận để tiền vệ Frenkie De Jong ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Mức giá mà Blaugrana mong muốn là 90 triệu euro, một con số được đánh giá là xứng đáng dành cho tiền vệ người Hà Lan.

Man Utd đang là một trong những đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của De Jong, con số 90 triệu euro được dự báo sẽ không làm khó được Quỷ đỏ.

cn-1
De Jong được phép rời Barcelona. Ảnh: Getty

Rõ vụ Hazard về Chelsea

El Nacional đưa tin, Chủ tịch Roman Abramovich đã lên kế hoạch mua lại tuyển thủ Bỉ từ Real Madrid. Thương vụ này được dự báo sẽ không gặp nhiều trở ngại khi Los Blancos xác định Hazard không còn nằm trong kế hoạch đội bóng.

cn-3
Hazard không còn nhiều cơ hội tại Bernabeu. Ảnh: Getty

Liverpool muốn thay thế Mane bằng sao Real

Theo Defensa Central, Liverpool muốn thay thế Sadio Mane bằng tài năng đang lên của bóng đá Brazil Vinicius Junior. Tuy nhiên, Real Madrid sẽ không dễ dàng nhả chân sút 21 tuổi, khi anh được đánh giá là trụ cột trong dải ngân hà thế hệ tiếp theo.

cn-4
Vinicius được đội ngũ tuyển trạch của Liverpool đánh giá rất cao. Ảnh: Getty

Arsenal mua tiền vệ Juventus

Theo Calciomercato, Arsenal có thể cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Arthur của Juventus. Cầu thủ người Brazil hiện đã nằm trong danh sách "thanh lý" của Bianconeri và điều Juventus cần chỉ là một lời đề nghị thỏa đáng.

Umtiti ấn định tương lai với Barca

Bất chấp sự quan tâm từ Benfica, hậu vệ Samuel Umtiti khẳng định anh muốn ở lại Barcelona, tờ Sport cho biết. Tuyển thủ Pháp được cho là đã từ chối đàm phán với đội bóng Bồ Đào Nha, sau khi xác định sẽ ở lại Camp Nou để chiến đấu cho một vị trí chính thức.

Juventus mua "hàng thải" MU?

Với việc Anthony Martial đang thúc đẩy việc rời khỏi Manchester United, Gazzetta dello Sport cho biết Juventus đang chuẩn bị lời đề nghị cho tiền đạo này. Lão bà đang gấp rút tăng cường hỏa lực hàng công và tin rằng Martial là một lựa chọn phù hợp.

Nếu thắng Newcastle, Liverpool sẽ đạt danh hiệu số một nước Anh

Man United gặp biến cố lớn, nguy cơ không thể thi đấu tại Ngoại hạng Anh

Tất cả những bàn thắng của Joao Felix ở các đội tuyển trẻ Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Chelsea Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT