Quảng cáo

Nhận định MU vs Brighton: Cơ hội vàng cho Quỷ đỏ

Thứ năm, 16/12/2021 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Man United sẽ có cuộc chạm trán Brighton trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 18 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào lúc 19h30 ngày 18/12.

Nhận định bóng đá MU vs Brighton - vòng 18 Ngoại hạng Anh

19h30 ngày 18/12 | SVĐ: Old Trafford

Man United sẽ có cuộc chạm trán Brighton trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 18 Ngoại hạng Anh, sau chuỗi phong độ đang lên giai đoạn gần đây đoàn quân của HLV Ralf Rangnick đang rất quyết tâm hướng đến một chiến thắng.

Kể từ sau khi sa thải HLV Solskjaer, Man United vẫn đang nối dài mạch 6 trận bất bại 4 chiến thắng và hai trận hòa. Thành tích ấn tượng này giúp Quỷ đỏ vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh và chỉ còn kém top 4 vỏn vẹn 2 điểm và vẫn đá ít hơn 1 trận.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 17: MU áp sát top 4-95297
MU có cơ hội để cải thiện vị trí trên BXH (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, Brighton lại đang cho thấy một phong độ đáng báo động. Đoàn quân của HLV Graham Potter đã không thắng trong 12 trận đấu gần nhất với 8 trận hòa và 4 thất bại. Thành tích kém cỏi này đã khiến Brighton tụt xuống vị trí thứ 13 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh phong độ cao, lịch sử cũng đang hoàn toàn đứng về phía Man United. Trong 6 lần gần nhất chạm mặt nhau (tính trên mọi đấu trường), Quỷ đỏ đang toàn thắng trước Brighton. Đáng chú ý, MU cũng chưa từng thất bại trước “Chim mòng biển” mỗi khi hai đội chạm trán tại Old Trafford.

Trận đấu sắp tới được dự đoán sẽ không quá khó khăn với Manchester United, trước một Brighton đã suy yếu, 3 điểm là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của thầy trò HLV Ralf Rangnick.

Thông tin xung quanh

  • MU đang có chuỗi 6 trận bất bại trên mọi đấu trường (4 thắng, 2 hòa)
  • Brighton không thắng trong 12 trận gần nhất (8 hòa, 4 thua)
  • MU toàn thắng Brighton trong 5 lần gần nhất gặp nhau tại Ngoại hạng Anh
  • MU chưa từng thua khi tiếp đón Brighton trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh

Đội hình dự kiến

Man Utd: David de Gea, Alex Telles, Eric Bailly, Harry Maguire, Diogo Dalot, Fred, Scott McTominay, Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Jadon Sancho, Cristiano Ronaldo.

Brighton: Robert Sanchez, Shane Duffy, Dan Bun, Lewis Dunk, Tariq Lamptey, Adam Lallana, Yves Bissouma, Alexis Mac Allister, Marc Cucurella, Neal Maupay, Leandro Trossard.

MU 'rút ruột' Atletico 3 cầu thủ trước trận đại chiến bằng Martial?

Man United gặp biến cố lớn, nguy cơ không thể thi đấu tại Ngoại hạng Anh

VIDEO: Tất cả những bàn thắng của Joao Felix ở các đội tuyển trẻ Bồ Đào Nha
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá MU vs Brighton Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT