Quảng cáo

Nhà báo Romano xác nhận, bom tấn đầu tiên ở mùa hè 2022 chính thức lộ diện

Thứ năm, 16/12/2021 18:34 PM (GMT+7)
A A+

Dù kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022 còn chưa mở cửa nhưng bom tấn đầu tiên ở mùa hè gần như chắc chắn sẽ nổ.

Từng là một trong những cái tên rất được kỳ vọng khi có những năm tháng được đào tạo tại La Masia của Barcelona, tuy nhiên sau 5 năm ăn tập tại Catalan, thủ môn Andre Onana đã quyết định đầu quân cho Ajax Amsterdam và khởi đầu từ đội trẻ.

Đến mùa giải 2016/17, thủ thành người Cameroon đã được đôn lên đội một và ngay lập tức anh đã giúp đại diện của Hà Lan góp mặt ở trận chung kết Europa League trước khi để thua 0-2 trước Manchester United.

Thậm chí, Onana đã đạt đến đỉnh cao sự nghiệp khi cùng Ajax vào đến bán kết Champions League 2018/19 và được đánh giá là thủ môn xuất sắc nhất châu Phi ở thời điểm đó.

andre-onana-ajax-2020-21_18ao77n5nd7mn1d0v4j7zutdjw
Gần như 100% Onana sẽ gia nhập Inter vào mùa hè tới

Tuy nhiên đến tháng 2 năm nay, Onana đã bị UEFA cấm thi đấu một năm vì có kết quả dương tính với chất cấm Furosemide do uống nhầm loại thuốc mà vợ mua cho.

Dù án cấm thi đấu vẫn chưa hết hiệu lực nhưng Onana đã tìm cho mình được một bến đỗ mới vào mùa giải tới. Cụ thể, nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã xác nhận rằng:

“Cập nhật tình hình tương lai của André Onana và Inter

Quyết định đã được đưa ra nhiều tháng trước và vẫn rõ ràng đó là: Onana muốn gia nhập Inter, hai bên đã đạt được thỏa thuận miệng và anh sẽ thi đấu trong màu áo mới từ mùa 2022/2023.

Onana tôn trọng Barcelona là câu lạc bộ đầu tiên trong sự nhiệp của anh ấy nhưng anh ấy chưa bao giờ nói rằng Barça là 'lựa chọn đầu tiên' của anh ấy.

Onana sẽ ký các thủ tục giấy tờ và hợp đồng ngay khi được phép làm điều đó.

Onana đến Inter, chúng tôi đã xác nhận”.Alexis Sanchez tố cáo HLV Inter khiến anh không thể tỏa sángKhông chỉ Neymar, một siêu sao khác sẽ trở lại Barca trong tháng Giêng?

VIDEO: Cú 'xe đạp chổng ngược' của Ronaldinho vào lưới Villarreal
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Inter Fabrizio Romano Onana
Xem thêm
TIN NỔI BẬT