Quảng cáo

‘Người cũ MU’ chính thức có bến đỗ mới, dẫn dắt ngôi sao AFF Cup 2021

Thứ sáu, 17/12/2021 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi chia tay Manchester United, “trụ cột quan trọng” của đội bóng này đã nhanh chóng tìm được bến đỗ mới.

Không lâu sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer và trợ lý Michael Carrick ra đi, mới đây, Manchester United đã thêm một lần nữa phải nói lời chia tay với những thành viên chủ chốt. Theo đó, Kieran McKenna và Martyn Pert là hai cái tên gần nhất chia tay Old Trafford. Được biết cả hai đã có dự định riêng và cũng đã tìm được bến đỗ mới cho mình.

Theo đó, ngay sau khi rời MU, Kieran McKenna đã được bổ nhiệm là HLV trưởng của Ipswich Town - đội bóng đang chơi tại giải hạng hai của Anh (League One). Nhà cầm quân 35 tuổi sẽ tiếp quản đội bóng thay cho Paul Cook - người đã bị sa thải vào tuần trước.

Ipswich Town hiện đang đứng ở vị trí thứ 12/24 tại League One với 28 điểm sau 22 vòng đấu. Đội bóng vùng Đông Anglian cũng được truyền thông Đông Nam Á nhắc đến nhiều trong giai đoạn vừa qua khi đây là đội bóng chủ quản của trung vệ người Indonesia - Elkan Baggott. Ngôi sao sinh năm 2002 là một trong những cái tên đáng chú ý nhất tại AFF Cup 2021, tuy nhiên cầu thủ này đã không thể ra sân trong cuộc chạm trán giữa Việt Nam và Indonesia vào ngày 15/12 vừa qua.

mckenna
Kieran McKenna là trụ cột trong ban huấn luyện MU dưới thời Ole Solskjaer (Ảnh: Internet)

Trở lại với Kieran McKenna, chia sẻ trước truyền thông sau khi tiếp quản Ipswich Town, chiến lược gia người Bắc Ireland đã có những phát biểu vô cùng tự tin:

“Tôi muốn cảm ơn Mark Ashton và các chủ sở hữu của Ipswich Town đã đặt niềm tin vào tôi và Martyn Pert để giúp câu lạc bộ phát triển hơn. Rời một đội bóng như Manchester United rõ ràng là một quyết định khó khăn, nhưng tôi rất tin tưởng vào cơ hội để xây dựng điều gì đó tại đây”.

“Có vẻ như đây là thời điểm thích hợp cho một dự án với câu lạc bộ mới, để tôi có những bước đi đầu tiên trong vai trò của huấn luyện viên trưởng đội một. Hiện tại, sự tập trung của toàn đội sẽ dồn vào trận đấu quan trọng ngày thứ Bảy. Sau đó, tôi rất nóng lòng muốn gặp mọi người và bắt đầu làm việc vào thứ Hai”.

Kieran McKenna được HLV Jose Mourinho đưa về Man United vào năm 2016 và trở thành là một phần quan trọng trong ban huấn luyện dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trong quãng thời gian làm việc tại Old Trafford, McKenna được đánh giá cao khi giúp phát triển các tài năng trẻ của học viện và đưa những cầu thủ này lên đội một, điển hình là trường hợp của Anthony Elanga.

Quá ngán ngẩm MU, một ngôi sao nữa 'xách ba lô lên và đi'?

Xác nhận: MU khiến tất cả ‘ngã ngửa’ với bom tấn 90 triệu

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
McKenna MU AFF Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT