Quảng cáo

NÓNG: HLV Park muốn tặng đối thủ 'cú đánh không ngờ' ở trận cầu sống còn

Thứ sáu, 17/12/2021 07:30 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam muốn dành tặng cho ĐT Campuchia một sự bất ngờ lớn ở trận đấu cuối cùng bảng B - AFF Cup 2021.

Highlights: Indonesia 0-0 Việt Nam (Nguồn Dugout)

 Campuchia đã bị loại với chỉ 3 điểm sau 3 trận đấu. Tuy nhiên, Campuchia luôn gây bất ngờ trước các đối thủ. HLV Ryu Hirose từng tuyên bố, kể cả chơi với Brazil, Campuchia vẫn theo đuổi triết lý bóng đá tấn công, kiểm soát bóng.

Ba trận đấu vừa qua, các cầu thủ Campuchia chứng minh, tuyên bố của vị chiến lược gia người Nhật Bản hoàn toàn có cơ sở. Các chỉ số thống kê đã khắc họa phần nào lối chơi của đội bóng này. Theo thống kê từ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF), ở cả ba trận đấu, Campuchia đều chiếm tỷ lệ kiểm soát bóng cao hơn so với đối thủ.

Về phần ĐT Việt Nam, sau ba trận đấu, thầy trò HLV Park giành 7 điểm, xếp thứ 2 khi kém Indonesia chỉ số phụ. Ở trận đấu cuối, ĐT Việt Nam chỉ cần hòa Campuchia sẽ giành vé vào bán kết.

Trước một đối thủ không quá mạnh như ĐT Campuchia, theo thông tin chúng tôi nhận được thì HLV Park đang muốn thử nghiệm thêm vài phương án tấn công mới cho ĐT Việt Nam. Cụ thể, nhiều khả năng thì những nhân sự ở mặt trận tấn công sẽ được thay đổi ở trận gặp ĐT Campuchia, trong đó, Văn Toàn đang đứng trước cơ hội được ra sân ngay từ đầu.

"Với mục tiêu là tạo bất ngờ lớn cho ĐT Campuchia, chúng tôi đang thử nghiệm một vài vị trí để có thể khiến Campuchia không đề phòng được. Bên cạnh đó, một vài phương án tấn công mới đã được thảo luận", một thành viên ĐT Việt Nam cho biết.

[Downloader.la]-61ba5f18087d1
ĐT Việt Nam muốn thắng Campuchia.

Ở buổi tập gần nhất, ĐT Việt Nam đã được thư giãn bằng cách thi đấu môn teqball. Môn thể thao mới xuất hiện trên thế giới và được các siêu sao trên thế giới như Neymar, Messi mê mẩn.

Teqball là chơi bóng bàn bằng quả bóng đá, đòi hỏi người chơi phải rất khéo léo. Trò chơi độc lạ trên chiếc bàn cong này đã giúp cho các cầu thủ Việt Nam có được những giây phút sảng khoái, trước khi bước vào tập chiến thuật vào ngày hôm nay 17/12.

Công Phượng, Quang Hải và đồng đội sẽ phải thắng Campuchia ở trận đấu vào ngày 19/12 nếu muốn chắc chắn dành ngôi nhất bảng.

Tiền đạo ĐT Việt Nam được đề cử giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng