Quảng cáo

HLV Park bị 'chơi xấu' trước trận cầu định đoạt tấm vé vào bán kết

Thứ năm, 16/12/2021 17:15 PM (GMT+7)

Những phát biểu của HLV Park Hang Seo ở cuộc họp báo sau trận gặp Indonesia bất ngờ bị truyền thông xứ Vạn đảo xuyên tạc.

VIDEO: ĐT Việt Nam liên tục bị đối phương phạm lỗi (Nguồn: Next Media)

Indonesia và Việt Nam vừa cầm chân nhau trong trận cầu không bàn thắng. Đội bóng xứ Vạn đảo nhập cuộc với tâm thế thủ hòa và liên tục nằm sân câu giờ trong những phút bù giờ cuối hiệp 2.

1 điểm có được trước Indonesia chưa thể khiến ĐT Việt Nam giành vé sớm vào bán kết. Ở lượt trận cuối, Indonesia sẽ chạm trán với đối thủ mạnh là Malaysia, trong khi thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp Campuchia.

Mới đây, tờ Indosport bất ngờ đăng tải bài viết với tiêu đề: "Ngày càng ngạo mạn, HLV Park Hang Seo cho rằng Indonesia và Malaysia không xứng đáng góp mặt ở bán kết AFF Cup 2021".

Trong bài, tác giả đưa ra thông tin sai sự thật rằng, do không thể chấp nhận việc bị Indonesia cầm hòa nên thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã gay gắt đánh giá "Indonesia và Malaysia không xứng vào bán kết".

Screenshot 2021-12-16 161950
Truyền thông Indonesia bịa đặt về phát ngôn của HLV Park Hang Seo

Đây là thông tin không chính xác so với những gì mà HLV Park nói ở cuộc họp báo sau trận. Cụ thể, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: "Indonesia và Malaysia cũng chưa chắc chắn vào bán kết. ĐT Việt Nam cũng đang xếp thứ 2 do chỉ kém Indonesia ở hiệu số.

Lượt cuối, chúng tôi gặp Campuchia, còn Indonesia đương đầu với đối thủ truyền kiếp và khó chơi là Malaysia. Chúng tôi sẽ dành toàn lực để thắng Campuchia.

Tôi nghĩ không nên đánh giá chiến thuật của đối phương, mà thực ra cũng không đánh giá được. ĐT Việt Nam đôi khi cũng phải chơi phòng ngự mà. Chúng ta không nên đánh giá về Indonesia".

Theo lịch thi đấu, cả 2 trận đấu ở bảng B đều diễn ra vào lúc 19h30 ngày 19/12. Trước một đối thủ yếu như Campuchia, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ thẳng tiến vào bán kết qua đó tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup.

Theo bạn hai đội nào ở bảng B sẽ giành vé vào bán kết AFF Cup 2021?

HLV ĐT Thái Lan đứng trước cơ hội đi vào lịch sử AFF Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng