Quảng cáo

Xác nhận: MU khiến tất cả ‘ngã ngửa’ với bom tấn 90 triệu

Thứ sáu, 17/12/2021 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, thương vụ Man United hỏi mua bom tấn 90 triệu euro đã được chuyên gia chuyển nhượng làm sáng tỏ.

Cái tên Frenkie De Jong đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ túc cầu trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Hà Lan được cho là đã có những liên hệ với Manchester United để gia nhập đội bóng này ở phiên chợ đông 2022.

Thậm chí, một vài đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng, trong giai đoạn khó khăn về tài chính, Barcelona sẵn sàng để De Jong ra đi với mức giá 90 triệu euro. Đây được xem là một mức phí hợp lý và nằm trong khả năng chi trả của Quỷ đỏ. Dẫu vậy, trong những diễn biến mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã lên tiếng làm rõ những tin đồn nói trên.

de-jong-1
De Jong nhận được sự quan tâm từ Man United (Ảnh: Internet)

Theo đó, trên trang Twitter của mình, ký giả người Ý đã khẳng định rằng, không có bất cứ cuộc đàm phán nào giữa MU và De Jong diễn ra trong thời gian qua, thương vụ này cũng sẽ không thể hoàn tất trong tháng Giêng tới đây. Cụ thể, Romano cho hay:

“Manchester United đã không mở bất kỳ cuộc đàm phán nào để bàn về việc ký hợp đồng với Frenkie de Jong vào tháng Giêng, bất chấp những tin đồn gần đây. Tương tự là trường hợp của Paris Saint-Germain. Cho đến thời điểm hiện tại, phía tiền vệ của Barcelona vẫn khá kín tiếng - hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong những tháng tiếp theo”.

Với những tuyên bố nêu trên, Man United gần như chắc chắn sẽ không thể có được chữ ký của De Jong ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022. Thay vào đó, Quỷ đỏ sẽ phải chờ đến mùa hè cùng năm để đưa ra quyết định cuối cùng về thương vụ này.

Ở thời điểm hiện tại, Man United đang phải chịu sự càn quét của Covid-19, theo những tiết lộ mới đây, đội chủ sân Old Trafford đã có tới 19 dương tính và buộc phải hoãn trận đấu vào cuối tuần này (chạm trán Brighton tại vòng 18 Ngoại hạng Anh). Sau 16 vòng đấu, thầy trò HLV Ralf Rangnick đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH, kém top 4 của Arsenal vỏn vẹn 2 điểm. 

Liverpool cán cột mốc vĩ đại tại Ngoại hạng Anh

Chelsea hòa thất vọng Everton trên sân nhà

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Jong MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT