Quảng cáo

Sếp lớn xác nhận, Eden Hazard rời Real để hội ngộ Lionel Messi?

Thứ sáu, 17/12/2021 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Eden Hazard không còn được trọng dụng tại Real Madrid và ngôi sao người Bỉ đang đứng trước cơ hội trở lại đội bóng cũ tại Ligue 1.

Theo đó, phát biểu trước truyền thông mới đây, ông Olivier Letang - chủ tịch của Lille không loại trừ khả năng sẽ đưa tiền vệ Eden Hazard trở lại Ligue 1 trong tương lai gần. Cụ thể, chia sẻ với L'Equipe Soir sếp lớn cho hay:

“Hazard trở lại Lille ư? Điều đó không hẳn là không thể xảy ra”

“Tôi sẽ đến Tây Ban Nha nếu cần thiết. Nhưng hiện tại, điều đó dường như là không thể. Rõ ràng, Hazard là một cầu thủ tuyệt vời với nhiều phẩm chất đáng quý. Tuy nhiên, hiện tại cậu ấy là cầu thủ của Real Madrid và vẫn còn hợp đồng với câu lạc bộ đó”.

hazard
Eden Hazard có thể trở lại Lille nếu rời Real Madrid (Ảnh: Internet)

Tài năng của Eden Hazard được đưa ra ánh sáng tại Lille. Ngôi sao người Bỉ đã có cho mình 50 bàn thắng và 53 kiến tạo sao 194 lần ra sân cho đội bóng nước Pháp trước khi chuyển đến Chelsea vào năm 2012. Tại Ngoại hạng Anh, Eden Hazard vươn đến đỉnh cao sự nghiệp và lọt vào mắt xanh của Real Madrid.

Dẫu vậy, kể từ khi gia nhập Real Madrid vào năm 2019 với mức giá khổng lồ 115 triệu euro, cho đến thời điểm hiện tại, Hazard vẫn chưa thể chứng minh được giá trị của mình. Sau hơn 2 mùa giải khoác áo Los Blancos, tiền vệ người Bỉ chỉ có vỏn vẹn 54 lần ra sân và đóng góp vào 14 bàn thắng (5 pha lập công và 9 kiến tạo) trên mọi đấu trường.

Theo đồn đoán từ truyền thông châu Âu, ban lãnh đạo Real Madrid đã hết kiên nhẫn với Eden Hazard và cầu thủ này cũng đã bị HLV Carlo Ancelotti gạch tên trong kế hoạch dài hạn của đội bóng. Nhiều khả năng, tiền vệ sinh năm 1991 sẽ phải khăn gói rời Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Bên cạnh Lille, Hazard cũng đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng tại Anh, có thể kể đến Newcastle, Everton hay West Ham. Phong độ kém cỏi trong những năm gần đây đã khiến giá trị chuyển nhượng của Eden Hazard đi xuống rất nhiều. Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid được cho là sẵn sàng để ngôi sao người Bỉ ra đi nếu nhận được một lời đề nghị trị giá 50 triệu euro.

‘Người cũ MU’ chính thức có bến đỗ mới, dẫn dắt ngôi sao AFF Cup 2021

Quá ngán ngẩm MU, một ngôi sao nữa 'xách ba lô lên và đi'?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eden Hazard Messi Real Madrid Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT