Quảng cáo

Khabib chỉ thẳng 2 cầu thủ xứng đáng đoạt Quả bóng vàng hơn Messi

Thứ sáu, 17/12/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại võ tổng hợp Khabib Nurmagomedov tin rằng Lionel Messi không phải cầu thủ xứng đáng nhất với danh hiệu Quả bóng vàng 2021.

Lionel Messi đã được trao Quả bóng vàng 2021, sau khi vượt qua hai đối thủ nặng ký khác là Lewandowski và Jorginho. Danh hiệu trong năm nay cũng giúp Messi tiếp tục là cầu thủ có nhiều Quả bóng vàng nhất lịch sử, khi đã có 7 lần lên bục nhận giải trong sự nghiệp của mình.

Dù vậy, quyết định trao Quả bóng vàng năm nay cho Messi gây khá nhiều tranh cãi. Rất nhiều người hâm mộ cũng như nhân vật có tiếng tăm tỏ ra không mấy hài lòng với kết quả này, trong đó có cả cựu vương hạng nhẹ của UFC, Khabib Nurmagomedov.

Trong phát biểu mới đây của mình về Quả bóng vàng mà Messi đã nhận được, 'đại bàng nước Nga" cho biết: "Nếu là tôi, tôi sẽ trao danh hiệu đó cho Lewandowski hoặc Benzema, một trong số họ. Có thể là Lewandowski.

Messi
Khabib cho rằng Messi không phải cầu thủ xứng đáng nhất giành Quả bóng vàng 2021. Ảnh: Getty

3 năm qua, anh ấy đã là cầu thủ hay nhất thế giới. Chúng ta có thể nhìn vào kết quả của anh ấy, những gì anh ấy làm được. Lewandowksi đã vô địch Champions League. Anh ấy đã ghi hơn 120 bàn thắng trong hai năm qua cho đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ.

Đó là một thành tích đáng kinh ngạc. Đối với toàn bộ lịch sử bóng đá, tôi không thể nhớ nổi, liệu có một cầu thủ nào đã ghi 120 bàn trong hai năm hay không.

Lewandowski đã có 65 bàn thắng trong năm nay, con số quá ấn tượng. Đối với bóng đá, tôi nghĩ con số đó là quá nhiều. Tôi nghĩ anh ấy xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng."

Huyền thoại UFC, Khabib Nurmagomedov bên cạnh việc là một ngôi sao của môn võ tổng hợp còn là một fan cuồng nhiệt của bóng đá. Khabib thường xuất hiện để xem trực tiếp các trận cầu đáng chú ý. Mới đấy, người ta đã bắt gặp đại bàng Nga đến xem trận đấu của Man United và còn chụp ảnh chung với Ronaldo.

Điểm nhấn Liverpool - Newcastle: Tranh cãi, kỷ lục và Mohamed Salah!

Hoãn một nửa số trận đấu của vòng 18 Ngoại hạng Anh

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng Messi Khabib Lewandowksi Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo