Quảng cáo

Ronaldo đánh bại Messi ở giải thưởng danh giá bậc nhất thế giới

Thứ sáu, 17/12/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Dù không giành Quả bóng vàng 2021, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đánh bại đại kình địch của mình ở một cuộc đua danh giá khác.

Tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 vừa qua, siêu sao Cristiano Ronaldo chỉ cán đích ở vị trí thứ 6. Trong khi đó, đại kình địch của anh là Lionel Messi đã về nhất để có lần thứ 7 được xướng tên bởi France Fooball.

Tuy nhiên, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha vẫn cho thấy sự "vô đối" ở một cuộc đua mà khía cạnh danh tiếng được xem là thước đo hàng đầu. Theo đó, chân sút 36 tuổi đã được công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu YouGov vinh danh là vận động viên nam được yêu thích nhất trên toàn thế giới.

cr7-1
Ronaldo vẫn là VĐV được yêu thích nhất thế giới. Ảnh: Getty

Trong khi đó, tiền đạo Lionel Messi là ngôi sao thể thao được hâm mộ thứ hai trên hành tinh, xếp sau là hai tay cricket Ấn Độ Sachin Tendulkar và Virat Kohli. Đây cũng là 4 cái tên của làng thể thao xuất hiện trong tốp 20 người đàn ông được hâm mộ nhất toàn cầu.

Nguyên nhân chính đằng sau việc Ronaldo đánh bại Messi là bởi tiền đạo MU có tầm ảnh hưởng vượt xa lĩnh vực thể thao. Cựu tiền đạo Real Madrid hơn 376 triệu người theo dõi trên Instagram, 150 triệu người theo dõi trên Facebook và hơn 96 triệu người theo dõi trên Twitter.

Tuy nhiên, El Pulga cũng đã có những bước nhảy vọt đáng chú ý nhờ việc chuyển sang thi đấu cho Paris Saint-Germain. So với năm ngoái, thủ quân đội tuyển Argentina đã leo 4 bậc, từ vị trí thứ 11 lên vị trí thứ 7.

20-1
40 nhân vật được yêu thích nhất thế giới. Ảnh: YouGov

Cựu tổng thống Mỹ Barack Obama vẫn là người đàn ông được yêu thích nhất thế giới, xếp trên nhà sáng lập Microsoft, tỷ phú Bill Gates. Trong danh sách dành cho phái đẹp, phu nhân của ông Obama là bà Michelle cũng dẫn đầu.

MU có 19 ca nhiễm Covid-19, tình hình Ronaldo ra sao?

Cựu chủ tịch chỉ ra cái tên sẽ khiến HLV Ralf Rangnick mất việc tại MU

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Ngoại hạng Anh Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT