Quảng cáo

Ngã ngũ thương vụ Wayne Rooney trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 18/12/2021 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, Wayne Rooney đã chính thức lên tiếng làm rõ khả năng trở lại Ngoại hạng Anh dẫn dắt CLB Everton.

Những ngày gần đây, Wayne Rooney đã được đồn đoán là đang liên hệ với Everton để tiếp quản đội bóng này. Sau chuỗi phong độ thiếu thuyết phục dưới thời Rafa Benitez, đội bóng thành phố cảng muốn thay tướng với hy vọng có thể cải thiện tình hình.

Dẫu vậy, phát biểu trước truyền thông mới đây, Wayne Rooney đã chính thức lên tiếng làm rõ những đồn đoán trong thời gian qua. Theo đó, cựu danh thủ của Manchester United đã bác bỏ những tin đồn về việc được liên hệ trở lại Ngoại hạng Anh, thay vào đó, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Derby County. Rooney cho hay:

“Rõ ràng, tôi đã trưởng thành từ học viện của Everton và tôi cũng là một người hâm mộ của đội bóng này. Tuy nhiên, tôi đã xem những báo cáo trong giai đoạn gần đây và không có bất cứ liên hệ nào với Everton”.

Huyền thoại Rooney tái xuất Ngoại hạng Anh, quyết đấu lại MU? 95824
Rooney bác bỏ những tin đồn dẫn dắt Everton (Ảnh: Internet)

“Theo tôi được biết, họ vẫn đang có một huấn luyện viên nắm quyền, vì vậy đây không phải lúc để tôi thảo luận về bất cứ điều gì và như tôi đã nói trước đây, tôi cam kết tương lai với Derby County. Tôi không có bất cứ cuộc trò chuyện nào với Everton liên quan đến việc tiếp quản đội bóng này, thậm chí, đó còn không phải là điều mà tôi đang nghĩ đến”.

Trong quá khứ, Wayne Rooney từng gắn bó với Everton trong vai trò cầu thủ ở hai giai đoạn 2001-2004 và 2017-2018. Trong màu áo nửa xanh vùng Merseyside, chân sút người Anh có 117 lần ra sân, góp dấu giày vào 32 bàn thắng. Mặc dù không giành được bất cứ danh hiệu nào tại Everton, tuy nhiên đây được xem là bước đệm giúp cầu thủ sinh năm 1985 gia nhập Manchester United và trở thành huyền thoại tại Ngoại hạng Anh.

Hiện tại, Wayne Rooney đang dẫn dắt Derby County ở giải hạng nhất Anh, tuy nhiên, thành tích của đội bóng này trong mùa giải năm nay là không mấy khả quan. Đội chủ sân iPro đang đứng bét bảng với 4 điểm sau khi bị trừ điểm vì án phạt. Với khoảng cách 17 điểm so với nhóm an toàn, đội bóng của Rooney gần như chắc chắn sẽ bị tụt xuống giải hạng hai sau mùa giải năm nay.

Christian Eriksen chính thức rời Inter Milan

UEFA xác nhận, Brazil và Argentina có cơ hội tranh ngôi vương châu Âu

VIDEO: Aguero nghẹn ngào tuyên bố giải nghệ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Ngoại hạng Anh Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT