Quảng cáo

Hòa Everton, một cầu thủ Chelsea bị CĐV nhà 'miệt thị'

Thứ sáu, 17/12/2021 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea vừa trải qua một trận hòa như thua trước Everton trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh 2021/22. Sau trận đấu, các CĐV của The Blues đã lên tiếng "miệt thị" một cá nhân của đội bóng.

Nội dung chính

Phút thứ 70 của trận đấu, Mason Mount có pha thoát xuống khôn ngoan để đón đường chọc khe của R.James. Cầu thủ trẻ người Anh dứt điểm gọn gàng vào lưới của Jordan Pickford mở tỉ số trận đấu. Với thế trận áp đảo mà Chelsea tạo ra, ít người dám nghĩ về viễn cảnh Everton có điểm rời London. 

5aaa_vxnl
Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Mount ghi bàn ở 4 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Tuy nhiên, bất ngờ đã tới ngay sau đó 5 phút. Từ một pha đá phạt cố định cách khá xa khung thành của Mendy, trái bóng được đưa tới vị trí của Jarrad Branthwaite và hậu vệ sinh năm 2002 đã dứt điểm hiểm hóc để quân bình tỉ số trận đấu.

Bàn thua bất ngờ đã khiến các cầu thủ Chelsea choáng váng. Sau đó họ liên tục dồn ép đội bóng vùng Merseyside nhưng Pickford đã biến Stamford Bride trở thành sân khấu riêng của mình để giữ vững khung thành của Everton cho tới khi trọng tài chính thổi tiếng còi mãn cuộc. 

Sau trận đấu, cầu thủ bị các True Blues chỉ trích nhiều nhất chính là Saul Niguez. Tiền vệ Tây Ban Nha được HLV Thomas Tuchel tung vào sân từ băng ghế dự bị để thay Marcos Alonso. Tuy nhiên, màn trình diễn tệ hại của Saul như tô điểm thêm cho trận hòa cay đắng của Chelsea.

saul-niguez-doi-mat-nguy-co-roi-chelsea-som-hon-du-kien-224422881
Saul thi đấu quá nhạt nhòa trong màu áo Chelsea. Ảnh: internet

Trên Tweet, hàng nghìn fan Chelsea đã "ưu ái" dành tặng các dòng bình luận, dòng trạng thái cho Saul một cách vô cùng..."miệt thị". Theo đó, đa số đều cho rằng Saul không xứng đáng với chiếc áo của Chelsea. Thậm chí, một tài khoản tên là Max McCaffrey còn so sánh Saul tệ hơn cả bản hợp đồng "bom xịt" Bakayoko trước đây :"Saul là cầu thủ tệ nhất từ trước tới nay của Chelsea. Anh ta không hề xứng đáng được chơi ở CLB. Saul còn tệ hơn cả Bakayoko."

Với tình thế này, chắc chắn Saul Niguez sẽ không còn "cửa" được ở lại để chơi bóng cho CLB chủ sân Stamford Bridge. Nhiều nguồn tin uy tín xác nhận tiền vệ này sẽ bị trả lại CLB chủ quản Atletico Madrid ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Phòng thay đồ MU rạn nứt: Nguồn cơn từ Greenwood, Ronaldo và...Solsa?

Điểm nhấn Liverpool - Newcastle: Tranh cãi, kỷ lục và Mohamed Salah!

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

 

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Saul Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT