Quảng cáo

Dứt áo ra đi, tiền đạo MU quyết định đầu quân cho bến đỗ bất ngờ?

Thứ sáu, 17/12/2021 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa phiên chợ Đông sẽ chính thức mở cửa, một số ngôi sao MU đã có sẵn những ý định của riêng mình.

Với việc không thể cạnh tranh vị trí với Cristiano Ronaldo, tiền đạo Edinson Cavani đã quyết định sẽ dứt áo ra đi ở kỳ chuyển nhượng Đông sắp tới. Theo thông tin trước đây, tiền đạo 34 tuổi đã nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng Nam Mỹ.

Tuy nhiên, tuyển thủ Uruguay vẫn chưa muốn rời xa bóng đá đỉnh cao. Theo tờ TyC Sports, cựu tiền đạo PSG đã từ chối lời đề nghị của Boca Juniors để chờ đợi cơ hội chuyển đến Barcelona. Đội chủ sân Camp Nou được xem là bến đỗ phù hợp hơn với Cavani ở thời điểm hiện tại.

cavani-2
Cavani khó đòi lại vị trí từ tay Ronaldo. Ảnh: Getty

Về phía Barcelona, đội bóng La Liga cũng bày tỏ sự quan tâm tới chân sút sinh năm 1987 từ khá lâu. Mới đây, tiền đạo Sergio Aguero đã chính thức giải nghệ khi gặp vấn đề về tim. Sự cố đáng tiếc này khiến Blaugrana càng cần một tiền đạo cắm hơn bao giờ hết.

Sau khi có được Cristiano Ronaldo hồi mùa hè, Man Utd cũng không quá cần đến sự phục vụ của Cavani.

Chính vì thế, đội chủ sân Old Trafford sẽ để chân sút 34 tuổi ra đi nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp từ Tây Ban Nha.

Hơn thế, thương vụ bán Cavani có thể giúp Quỷ đỏ "mở khóa" một kế hoạch họ đang ấp ủ, đó là chiêu mộ tiền vệ Frenkie De Jong. Không loại trừ khả năng, chân sút người Uruguay sẽ trở thành một phần trong thương vụ mua ngôi sao sáng giá bậc nhất La Liga.

Với sự chênh lệch về giá trị chuyển nhượng của Cavani và De Jong, United chắc chắn sẽ phải bù thêm một khoản tiền không nhỏ. Được biết, Blaugrana định giá tuyển thủ Hà Lan lên tới 90 triệu euro.

Hòa Everton, một cầu thủ Chelsea bị CĐV nhà 'miệt thị'

Phòng thay đồ MU rạn nứt: Nguồn cơn từ Greenwood, Ronaldo và...Solsa?

Highlights NS Mura 2-1 Tottenham (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Cavani Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT