Quảng cáo

Rời Brazil, Diego Costa gây bất ngờ với bến đỗ mới ở châu Âu?

Chủ nhật, 19/12/2021 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Cựu sao Chelsea có thể sẽ trở lại chinh chiến tại lục địa già thêm một lần nữa.

Sau 10 tháng thất nghiệp, tiền đạo Diego Costa đã quyết định chuyển đến CLB Atletico Mineiro theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa hè vừa qua, dù anh nhận được lời mời của một số đội bóng ở Serie A hay Wolverhampton tại Ngoại hạng Anh.

Tại đội bóng Brazil, dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng một số phẩm chất của Costa vẫn được thể hiện. Sau 15 lần ra sân tại Serie A Brazil, chân sút 33 tuổi đã ghi được 4 bàn thắng.

Dù vậy, với việc hợp đồng giữa Costa và Atletico Mineiro sắp hết hạn nhiều khả năng chân sút khét tiếng một thời sẽ lại phải tìm cho mình một bến đỗ mới trong sự nghiệp.

a5a7151cc0103cea03f8617bc987c5f5e73cbd2d
Costa từng là một trong những tiền đạo hàng đầu ở Ngoại hạng Anh

Và theo thông tin từ tờ Mundo Deportivo, hai đội bóng đang chơi ở La Liga là Cadiz và Elche đang rất muốn đưa Costa trở lại Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Về phía Costa, nhiều khả năng anh sẽ đồng ý trở lại châu Âu bởi lẽ hiện tại cầu thủ sinh năm 1988 đang không được ra sân thường xuyên tại Atletico Mineiro. Ngoài ra, việc trở lại giải đấu đã làm nên tên tuổi của mình sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để tiền đạo gốc Brazil tỏa sáng thêm một lần nữa.

Costa từng có quãng thời gian vô cùng thành công trong màu áo của Atletico Madrid với 6 danh hiệu bao gồm: 1 La Liga, 1 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, 1 Europa League và 3 Siêu cúp châu Âu.

Ngoài ra, Costa cũng đã từng chơi rất xuất sắc khi khoác áo Chelsea để giúp đội bóng này 2 lần lên ngôi ở Ngoại hạng Anh.

Hòa Everton, một cầu thủ Chelsea bị CĐV nhà 'miệt thị'

Các ngôi sao Chelsea gây sốt với ‘thử thách chiếc thùng rác’

Bàn thắng đầu tiên của Costa trong màu áo Atletico Mineiro
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa chuyển nhượng La Liga Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo