Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 18/12: MU bị cả châu Âu 'rút ruột', Real khiến Barca ‘xấu hổ’?

Thứ bảy, 18/12/2021 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Các ông lớn của châu Âu đang tranh nhau có được chữ ký của nhiều sao MU, Real không thèm quan tâm tới thương vụ của Barca là những tin tức chính trong tối ngày hôm nay (18/12)

Rashford có thể cập bến Barcelona

Trong diễn biến mới nhất từ EFE, Marcus Rashford đang cân nhắc khả năng rời Old Trafford ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, sớm hơn 1 năm trước khi đáo hạn hợp đồng với MU. Đồng thời nguồn tin trên cũng tiết lộ, điểm đến mà chân sút người Anh hướng tới không đâu khác chính là Barcelona.

Chuyển nhượng tối 18/12: MU bị cả châu Âu 'rút ruột', Real khiến Barca ‘xấu hổ’ 96911
Rashford sẽ chuyển tới Barcelona? Ảnh: internet

4 ông lớn tranh nhau Greenwood

Mason Greenwood đang bị thất sủng ở MU sau những tin tức liên quan tới mâu thuẫn với Ronaldo. Nhiều nguồn tin cho biết, tài năng trẻ của United đang tìm đường “chuồn” khỏi Old Trafford. Hiện tại, có 4 CLB lớn đang quan tâm tới Greenwood là Juventus, Barcelona, Arsenal và Real Madrid.

Real “không thèm” quan tâm mới việc tranh sao với Barca

Tiền đạo thuộc biên chế Arsenal, Aubameyang gần như sẽ chia tay sân Emirates. Được biết, tiền đạo người Gabon đã được 2 gã khổng lồ Barcelona và Real Madrid liên hệ. Mới đây nhất, phía đại diện Los Blancos cho biết Real không quan tâm tới Aubameyang nữa.

Chuyển nhượng tối 18/12: MU bị cả châu Âu 'rút ruột', Real khiến Barca ‘xấu hổ’ 96912
Real dứt khoát từ chối Aubameyang. Ảnh: internet

Có thể nói, Barcelona đang “một mình một ngựa” trong cuộc đua có được chữ ký của ngôi sao đang nổi loạn tại Arsenal. Mặc dù vậy thì nhiều người vẫn cảm thấy việc Real bỗng nhiên “rút ván” chẳng khác nào coi Barcelona là CLB phải sử dụng “hàng kém chất lượng.”

MU mua “quái thú” Serie A để thay Pogba

Mới đây nhất, The Mirror đã đưa tin HLV Rangnick của MU đã "chốt" được người mà ông ưng ý. Cụ thể, cầu thủ được nhắm tới là tiền vệ Franck Kessie đang thi đấu trong màu áo CLB AC Milan. Kessie được xem là “quái thú” ở hàng tiền vệ. Bên cạnh sức chiến đấu tuyệt vời, Kessie còn hỗ trợ tấn công hiệu quả. Mùa trước anh có 13 bàn và 6 kiến tạo tại Serie A, góp công lớn giúp AC Milan giành ngôi Á quân. Ngoài M.U, PSG và Tottenham cũng đang quan tâm đến ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

Chuyển nhượng tối 18/12: MU bị cả châu Âu 'rút ruột', Real khiến Barca ‘xấu hổ’ 96914
'Quái thú' của AC Milan sẽ thay thế Pogba tại MU? Ảnh: internet

Làm điều bất ngờ với Ronaldo và Cavani, Rangnick khiến CĐV 'ngỡ ngàng'

Liverpool và Tottenham thay nhau đón 'hung tin' trước đại chiến

VIDEO: Aguero nghẹn ngào tuyên bố giải nghệ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng MU Real Rashford Greenwood
Xem thêm
TIN NỔI BẬT