Quảng cáo

Được Rangnick 'chấm', MU 'tậu quái thú' thay thế Pogba với mức giá bất ngờ?

Thứ bảy, 18/12/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba gần như chắc chắn sẽ rời khỏi MU ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Được biết, HLV Ralf Rangnick đã đích thân "xem giò" và đã chốt được người thay thế ngôi sao người Pháp.

Việc Paul Pogba ra đi đã là điều gần như chắc chắn với đội chủ sân Old Trafford ở thời điểm này. Tiền vệ người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với MU vào mùa hè sang năm. Tuy nhiên, bản thân Pogba có vẻ không hứng thú với việc sẽ gắn bó thêm với sân Old Trafford. Vì vậy, nhiều khả năng MU sẽ bán anh ngay đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông để tránh mất trắng cầu thủ đã tiêu tốn của họ tới 100 triệu bảng.

kessie-milan
MU sẽ mua Kessie để thay thế vị trí của Pogba? Ảnh: internet

Tuy nhiên, các vấn đề về việc tìm người trám vào vị trí của ngôi sao người Pháp đang gây ra nhiều tranh cãi ở MU. Mới đây nhất, The Mirror đã đưa tin HLV Rangnick của MU đã "chốt" được người mà ông ưng ý. Cụ thể, cầu thủ được nhắm tới là tiền vệ Franck Kessie đang thi đấu trong màu áo CLB AC Milan. 

Kessie được xem là “quái thú” ở hàng tiền vệ. Bên cạnh sức chiến đấu tuyệt vời, Kessie còn hỗ trợ tấn công hiệu quả. Mùa trước anh có 13 bàn và 6 kiến tạo tại Serie A, góp công lớn giúp AC Milan giành ngôi Á quân. Ngoài M.U, PSG và Tottenham cũng đang quan tâm đến ngôi sao người Bờ Biển Ngà. 

Điều đặc biệt, tiền vệ sinh năm 1996 sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Giuseppe Meazza ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới và MU sẽ có thể có được Kessie với giá 0 đồng. Tuy nhiên, để tránh khỏi sự cạnh tranh gắt gao từ các đối thủ, MU có vẻ sẽ đồng ý để "tậu quái thú" ngay mùa đông này với mức giá được cho là khoảng 40 triệu Euro.

'Cả thế giới' thèm muốn ngôi sao ghi 25 bàn trong 25 trận của MU

Các siêu sao miễn phí đáng giá cả nửa tỉ Euro hè 2022, Mbappe 'vô đối'

VIDEO: Aguero nghẹn ngào tuyên bố giải nghệ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Kessie Pogba chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT