Quảng cáo

'Cả thế giới' thèm muốn ngôi sao ghi 25 bàn trong 25 trận của MU

Thứ bảy, 18/12/2021 10:57 AM (GMT+7)
A A+

MU đang sở hữu một trong những tiền đạo có hiệu suất săn bàn cực khủng khiến 'cả thế giới' phải săn đón nhưng đội chủ sân Old Trafford kiên quyết 'lắc đầu'.

MU đang sở hữu một trong những tài năng trẻ số 1 thế giới đó là Charlie McNeill. Tiền đạo sinh năm 2003 chuyển tới MU từ Manchester City ở mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, The Citizen lại đang tiếc 'đứt ruột' khi chứng kiến màn trình diễn chói sáng của McNeill trong màu áo gã 'hàng xóm'.

maxresdefault
Charlie McNeill hứa hẹn sẽ là tương lai của MU. Ảnh: internet

Theo The Mail đưa tin, khi còn thi đấu dưới màu áo đội trẻ Manchester City, tiền đạo người Anh đã thi đấu rất thành công so với lứa tuổi. McNeill đã ghi tới 110 bàn thắng và 38 kiến tạo chỉ sau 72 trận ra sân cho U15 Man xanh. 

Tới năm ngoái, McNeill đã quyết định "dứt áo ra đi" để chuyển tới khoác áo đội trẻ CLB anh hằng ao ước được gia nhập từ khi còn tấm bé đó là Manchester United. Ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo U18 United, McNeill đã thể hiện khả năng săn bàn thiên phú của mình khi ghi tới 25 bàn sau 25 trận cho Quỷ Đỏ, đạt hiệu số kinh khủng là 1 trận 1 bàn.

Mùa giải này, mặc dù bị chấn thương và chỉ ra sân được 19 trận nhưng McNeill cũng đã "bỏ túi" tới 8 bàn thắng trong các giải đấu của đội trẻ MU bao gồm Young Cup, EFL Trophy và UEFA Youth League. Tài năng của McNeill đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Kèm theo đó, rất nhiều ông lớn của châu Âu đã ngỏ ý muốn mua đứt tài năng trẻ này. Tuy nhiên, phía MU kiên quyết từ chối.

Theo những nguồn tin thân cận tại thành phố Manchester, gần đây HLV Ralf Rangnick đã đích thân đưa Charlie McNeill lên tập luyện với đội 1. Vị chiến lược gia người Đức còn yêu cầu các cầu thủ của MU đã tốt nghiệp ở học viện đội nhà là Mason Greenwood và Marcus Rashford "kèm cặp" cho người đàn em của mình. 

Với việc Cavani cùng với Anthony Martial gần như sẽ ra đi ở tháng Giêng này, nhiều khả năng Charlie McNeill sẽ được ông Rangnick đưa lên đội chính ở nửa sau của mùa giải. Những trận đấu với đối thủ yếu hơn hoặc được tung vào sân từ ghế dự bị có thể sẽ là cách để Rangnick "tôi luyện" dần dần cho tài năng 18 tuổi.

Ngã ngũ thương vụ Wayne Rooney trở lại Ngoại hạng Anh

Các siêu sao miễn phí đáng giá cả nửa tỉ Euro hè 2022, Mbappe 'vô đối'

VIDEO: Aguero nghẹn ngào tuyên bố giải nghệ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU McNeill tiền đạo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT