Quảng cáo

Dàn sao miễn phí đáng giá cả nửa tỉ Euro hè 2022, Mbappe 'vô đối'

Thứ bảy, 18/12/2021 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, chúng ta sẽ bước qua năm 2021 đầy biến động. Thật thú vị rằng ở mùa hè 2022, ta sẽ có những siêu sao "free" nhưng tổng giá trị lại lên tới hàng trăm triệu Euro.

Nội dung chính

Hậu vệ:

Các cầu thủ hậu vệ sẽ hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản và chưa gia hạn thành công ở danh sách này sẽ là 2 cầu thủ thuộc biên chế Chelsea: Rudiger và Azpilicueta.

newFile-2
2 hậu vệ Chelsea đang có tổng mức giá lên tới 50 triệu Euro. Ảnh: internet

Câu chuyện về hợp đồng của cặp đôi này và CLB chủ quản Chelsea đang thực sự là một vấn đề rất nóng bỏng trên các mặt báo nhiều tuần qua. Rudiger thì đã rộ lên nhiều thông tin được móc nối sang Real Madrid với mức lương ngất ngưởng. 

Trong khi đó, hậu vệ phải người Tây Ban Nha lại đang chưa chốt được bến đỗ mới. Có rất nhiều CLB lớn ở châu Âu quan tâm tới Azpilicueta nhưng tích cực nhất trong thương vụ này có lẽ là Barcelona.

Theo Transfermarkt, Antonio Rudiger đang được định giá 35 triệu Euro trong khi người đồng nghiệp của trung vệ người Đức tại Chelsea có giá trị 15 triệu Euro. Nếu The Blues không giữ chân thành công 2 trụ cột của đội bóng thì họ sẽ mất trắng 50 triệu Euro ở mùa hè 2022.

Tiền vệ:

2 cái tên nổi bật nhất trong danh sách tiền vệ sẽ là Luka Modric thuộc biên chế Real Madird và Paul Pogba của Manchester United. 

1150158
Pogba và Modric đều chuẩn bị sắp hết hạn với đội bóng chủ quản. Ảnh: internet

Modric đã trải qua những năm tháng vàng son với Los Blancos, gặt hái đủ mọi danh hiệu bao người thèm muốn như chức vô địch C1, La Liga, cúp Nhà vua Tây Ban Nha hay đỉnh cao Quả bóng vàng 2018. Trong khi đó, tiền vệ thuộc biên chế MU vẫn còn đang chật vật tìm cho mình một bến đỗ nơi Pogba có thể đạt được nhiều danh hiệu cấp CLB hơn. 

Pogba quay lại đội bóng cũ MU năm  2017 từ Juventus với mức giá lên tới 100 triệu bảng Anh. Sau 5 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, tiền vệ người Pháp chỉ có cho mình 1 chức vô địch Europa League và 1 siêu cúp Anh. 

Hiện tại, Modric được định giá 10 triệu Euro trong khi Pogba là 60 triệu Euro. 

Tiền đạo: 

Ở danh sách tiền đạo miễn phí mùa hè năm 2022, chúng ta có nổi bật 4 cái tên: Luis Suarez, Dybala, Dembele và đỉnh cao nhất là...Kylian Mbappe.

mag
PSG sắp 'mất trắng' Mbappe có giá cao ngất ngưởng. Ảnh: internet

Suarez đã có một mùa giải 2020/2021 đầy thành công sau khi anh chuyển tới CLB thủ đô từ Barcelona. Anh đứng thứ 4 trong danh sách vua phá lưới La Liga và góp công lớn giúp Atletico Madrid có được chức vô địch giải đấu cao cấp nhất Tây Ban Nha. Tuy nhiên, tuổi tác và chấn thương đã khiến tiền đạo người Uruguay không thể hiện được quá nhiều ở Wanda Metropolitano mùa này. Tuy đã 36 tuổi nhưng Suarez vẫn có mức giá 15 triệu Euro.

Trong khi đó, Dybala đã gắn bó với Juventus từ năm 2015, ra sân 228 trận và có 95 bàn thắng cho Bà đầm già thành Turin. Nếu không gia hạn với ngôi sao người Argentina thì quả là một "nước cờ" không thể hiểu nổi của đội chủ sân Juventus Arena. Dybala đang được định giá 50 triệu Euro.

Ousmane Dembele thì chuyển tới Barcelona như một bom tấn khi khiến đội chủ sân Camp Nou phải 'móc hầu bao' tới 105 triệu Euro cho Dortmund. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp lại trở thành thương vụ rất hớ của Barca khi mà anh không thể hiện được đúng giá trị với mức phí chuyển nhượng của mình. Mức giá hiện tại của Dembele chỉ còn là 50 triệu Euro.

Cuối danh sách, chúng ta có cầu thủ 'thống trị' xếp hạng về giá tiền, siêu sao Kylian Mbappe. Đáng nhẽ, PSG đã có một món hời nếu chấp nhận thương vụ Real và Mbappe hè năm 2021. Tuy nhiên, khát khao cúp C1 và sự cố chấp của đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đang khiến họ chuẩn bị mất trắng ngôi sao đã tiêu tốn của họ tới 220 triệu Euro vào tay Los Blancos.

Hiện tại, Mbappe đang được định giá lên tới 160 triệu Euro nâng tổng giá trị tiền đạo miễn phí hè này lên con số 275 triệu Euro.

Phòng thay đồ MU rạn nứt: Nguồn cơn từ Greenwood, Ronaldo và...Solsa?

UEFA xác nhận, Brazil và Argentina có cơ hội tranh ngôi vương châu Âu

VIDEO: Aguero nghẹn ngào tuyên bố giải nghệ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Mbappe Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT