Quảng cáo

HLV Rangnick ra quyết định, 2 'nạn nhân' của Ronaldo có ngay bến đỗ mới?

Thứ bảy, 18/12/2021 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Với việc không thể cạnh tranh vị trí với Cristiano Ronaldo, 2 tiền đạo của Man Utd đã đi đến quyết định rời Old Trafford.

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã mang một nguồn năng lượng tích cực trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, sự có mặt của chân sút 36 tuổi cũng khiến phòng thay đồ United xuất hiện nhiều vấn đề.

Theo báo chí Anh, tiền đạo trẻ Mason Greenwood cảm thấy rất thất vọng vì ít được ra sân hơn mùa giải trước. Trong khi đó, chân sút kỳ cựu Edinson Cavani cũng không có nhiều cơ hội được thể hiện.

Sau những trận đấu vừa qua, có thể thấy quan điểm của HLV Ralf Rangnick là rất rõ ràng. Chiến lược gia người Đức muốn tạo cơ hội tốt nhất cho CR7, đồng nghĩa với việc Greenwood và Cavani chỉ là lựa chọn số 2 và số 3 cho vị trí tiền đạo cắm.

man-2
Greenwood ít có cơ hội được đá chính tại MU. Ảnh: Getty

Với phán quyết của Rangnick, bộ đôi tiền đạo của Quỷ đỏ đã lựa chọn ra đi. Tờ El Nacional cho biết, Cavani đã đạt thỏa thuận để gia nhập Barcelona ngay ở kỳ chuyển nhượng Đông 2022.

Trong khi đó, Greenwood có khá nhiều lựa chọn để có nhiều cơ hội thi đấu hơn. Bên cạnh Arsenal và Juventus,

CLB Barcelona mới đây cũng đã gia nhập cuộc đua. Trong số 3 đội bóng này, Barca đang thể hiện sự quyết tâm lớn hơn cả.

Chủ tịch Joan Laporta của Blaugrana đánh giá tuyển thủ Anh là "siêu sao của tương lai" và tin rằng anh sẽ là cặp bài trùng anh ý với Ansu Fati. Còn HLV Xavi Hernandez cũng cảm thấy ấn tượng với tài năng của chân sút 20 tuổi.

Vòng chung kết World Cup 2022 còn chưa đầy 1 năm nữa là sẽ khởi tranh. Chính vì thế, Greenwood càng có thêm lý do để ra đi, nhằm lấy lại phong độ để được HLV Gareth Southgate để mắt.

Barca 'đạt thỏa thuận' mua sao Ngoại hạng Anh với giá không tưởng

Fabrizio Romano xác nhận, tương lai Christian Eriksen được định đoạt

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Christian Eriksen tại Ajax

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Cavani Greenwood
Xem thêm
TIN NỔI BẬT