Quảng cáo

Fabrizio Romano xác nhận, tương lai Christian Eriksen được định đoạt

Thứ sáu, 17/12/2021 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Không đảm bảo yêu cầu của bóng đá italia, tiền vệ Christian Eriksen buộc phải chấm dứt hợp đồng với Inter Milan để tìm một bến đỗ khác.

Christian Eriksen đã trở lại Inter Milan, nhưng không phải để tiếp tục chơi bóng cùng đội bóng này. Sau vụ ngừng tim ở Euro 2020 vừa qua, tiền vệ người Đan Mạch đã buộc phải gắn một máy khử rung tim để có thể đảm bảo an toàn đến tính mạng.

Theo luật của bóng đá Italia, các cầu thủ có gắn máy khử rung tim sẽ không đủ điều kiện ra sân thi đấu. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Eriksen không còn cơ hội chơi bóng trong màu áo Inter Milan.

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Inter Milan và Christian Eriksen đã chính thức đi đến thỏa thuận đồng ý chấm dứt hợp đồng ngay lập tức. Tiền vệ người Đan Mạch lúc này không còn là người của Inter và anh sẽ có quyền gia nhập một đội bóng khác theo dạng chuyển nhượng tự do.

Christian Eriksen
Christian Eriksen trở thành cầu thủ tự do. Ảnh: Getty

Với những yêu cầu ngặt nghèo về sức khỏe ở các giải đấu hàng đầu châu Âu, cơ hội để Eriksen tiếp tục thi đấu đỉnh cao gần như không còn. Báo chí Italia nhận định điểm đến tiếp theo của tiền vệ tài hoa này nhiều khả năng sẽ là quê nhà Đan Mạch, nơi có cường độ thi đấu nhẹ nhàng hơn nhiều so với Italia hay Anh. 

Eriksen mới chỉ gia nhập Inter Milan từ tháng 1 năm 2020, anh ký hợp đồng đến tháng 6 năm 2024 với đội chủ sân Giuseppe Meazza và nhận mức lương 125.000 bảng/tuần. Đáng tiếc tiền vệ người Đan Mạch không có cơ hội hoàn tất bản hợp đồng đã ký cách đây gần 2 năm.

Trước khi Eriksen và Inter chấm dứt hợp đồng, một trường hợp đầy đáng tiếc khác vừa phải nghỉ thi đấu do bệnh tim là Sergio Aguero. Cựu tiền đạo Man City và Atletico Madrid vừa tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu bóng đá vào hôm thứ Tư tuần này.

Chi 100 triệu euro, đội bóng giàu nhất Ngoại hạng Anh đón 'siêu bom tấn'?

Sếp lớn xác nhận, Eden Hazard rời Real để hội ngộ Lionel Messi?

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Eriksen tại Ajax

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eriksen Inter Milan Fabrizio Romano
Xem thêm
TIN NỔI BẬT