Quảng cáo

Rời Man United, Marcus Rashford chốt bến đỗ tiếp theo đầy bất ngờ?

Thứ bảy, 18/12/2021 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford đang đứng trước cơ hội chia tay Manchester United để gia nhập bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Theo những đồn đoán trong thời gian gần đây, Barcelona đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United. Được biết, kể từ khi Cristiano Ronaldo cập bến Old Trafford vào mùa hè năm nay, vai trò cũng như tầm ảnh hưởng của chân sút người Anh đã giảm đi trông thấy.

Hiện tại, Rashford chỉ còn hơn một năm thời hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford vẫn tỏ ra khá im hơi lặng tiếng trong việc gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, về phía tiền đạo sinh năm 1997, cầu thủ này cũng đang ấp ủ mong muốn được ra đi để chinh phục những thử thách mới.

rashford
Marcus Rashford có thể gia nhập Barca vào năm tới (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới nhất từ EFE, Marcus Rashford đang cân nhắc khả năng rời Old Trafford ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, sớm hơn 1 năm trước khi đáo hạn hợp đồng với MU. Đồng thời nguồn tin trên cũng tiết lộ, điểm đến mà chân sút người Anh hướng tới không đâu khác chính là Barcelona. 

Sau những chấn thương dai dẳng đã gặp phải, Rashford không thường xuyên được sử dụng trong mùa giải năm nay, ngôi sao người Anh mới chỉ có 565 phút ra sân trên mọi đấu trường cho MU. Dẫu vậy, đội chủ sân Old Trafford vẫn định giá tiền đạo 24 tuổi lên đến 70 triệu euro, đây được xem là mức giá có thể làm khó Barca trong bối cảnh đội bóng này đang chìm trong khó khăn tài chính.

Trong trường hợp không thể đáp ứng số tiền lớn nói trên, Barca hoàn toàn có thể cân nhắc phương án trao đổi cầu thủ khi Manchester United được cho là cũng đang để mắt đến hai ngôi sao của Blaugrana là Frenkie De Jong và Ousmane Dembele.

Christian Eriksen chính thức rời Inter Milan

UEFA xác nhận, Brazil và Argentina có cơ hội tranh ngôi vương châu Âu

VIDEO: Aguero nghẹn ngào tuyên bố giải nghệ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcus Rashford MU Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo