Quảng cáo

Thi đấu thăng hoa, Arsenal dễ dàng hủy diệt Leeds United

Chủ nhật, 19/12/2021 05:31 AM (GMT+7)
A A+

Với sự tỏa sáng của các ngôi sao trẻ, đội bóng Bắc London đã có một màn dạo chơi trên sân Elland Road.

Nội dung chính

Kết quả: Leeds 1-4 Arsenal

Ghi bàn: Martinelli 16', 25'; Saka 42'; Smith-Rowe 84'

Bước vào trận đấu gặp một đối thủ yếu là Leeds United, Arsenal đã tỏ rõ sự vượt trội ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Sau một số cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ trong 5 phút đầu trận, Pháo thủ đã có được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 16.

Từ một pha cướp bóng của Lacazette, bóng đã vô tình đến đúng vị trí thuận lợi để tiền đạo trẻ Martinelli đặt lòng hiểm hóc vào góc xa đánh bại thủ thành Meslier bên phía Leeds.

Có bàn thắng sớm, Arsenal thi đấu thoải mái hơn và các pha lên bóng của họ tỏ ra rất sắc nét. Đến phút 25, đội khách đã có được bàn thắng thứ 2. Xhaka có pha đoạt bóng ở khu vực giữa sân và thực hiện một đường chọc khe hoàn hảo xuống cho Martinelli hoàn tất cú đúp.

[Downloader.la]-61be5fd1c51f2
Các cầu thủ Arsenal đã có một màn trình diễn thuyết phục trước Leeds

Choáng váng với 2 bàn thua, đội chủ nhà thi đấu như gà mắc tóc và hậu quả đó là bàn thua thứ 3. Saka có pha xử lý khéo léo trong vòng cấm trước khi dứt điểm trúng chân một cầu thủ bên phía Leeds khiến cho thủ môn Meslier bất lực nhìn bóng đi vào lưới.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, các cầu thủ Arsenal bỗng thi đấu trùng xuống. Chính điều này đã giúp Leeds có được một thế trận tốt hơn.

Đến phút 75, The Whites đã có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 với pha đá phạt đền thành công của Raphinha sau khi Gelhardt đã bị đốn ngã trong vòng cấm

Tuy nhiên, mọi hy vọng có điểm của đoàn quân Marcelo Bielsa đã bị dập tắt ở phút 84 khi cầu thủ vào sân thay người là Smith-Rowe đã ấn định tỷ số 4-1 cho Arsenal với một pha dứt điểm lạnh lùng ở trong vòng cấm.

Với chiến thắng tưng bừng 4-1, Arsenal đã có 32 điểm để củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH. Trong khi đó, trận thua này khiến Leeds dậm chân thứ 16 với 16 điểm.

Đội hình ra sân:

Leeds: Meslier, Ayling, Koch, Drameh, Dallas, Klich, Forshaw, Raphinha, Roberts, Harrison, Gelhardt

Arsenal: Ramsdale, Tomiyasu, White, Gabriel, Tierney, Partey, Xhaka, Saka, Odegaard, Martinelli, Lacazette

Quyết định 'tẩy chay' Arsenal, siêu sao công khai 'nổi loạn'?

Chào Top 4, Arsenal đã trở lại!

VIDEO: Màn trình diễn của Messi ở trận chung kết Champions League 2010/11

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Arsenal vs Leeds Arsenal vs Leeds kết quả Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT