Quảng cáo

Quyết định 'tẩy chay' Arsenal, siêu sao công khai 'nổi loạn'?

Thứ bảy, 18/12/2021 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang thực sự trở lại khi đã trở lại top 4 sau vòng 17 Ngoại hạng Anh vừa qua. Tuy nhiên, họ gần như sẽ mất đi một siêu sao của CLB khi mà anh này đã công khai 'nổi loạn'.

Tuần vừa qua, đích thân HLV trưởng CLB Arsenal là Mikel Arteta xác nhận đã tước đi tấm băng thủ quân của tiền đạo Aubameyang vì thói vô kỷ luật. Chân sút người Gabon cũng đã bị gạch tên khỏi đội hình thi đấu trong nhiều trận gần đây của Pháo thủ thành London. 

Quyết định 'tẩy chay' Arsenal, siêu sao công khai 'nổi loạn'? 96825
Aubameyang công khai "nổi loạn" tại Arsenal. Ảnh: internet

Mới đây nhất, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng công bố rằng Aubameyang sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu với Leeds cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 18 Ngoại hạng Anh 2021/22. 

"Đáp lễ" lại HLV của mình, Aubameyang đã công khai 'nổi loạn' và tẩy chay CLB Arsenal. Cụ thể, Pierra-Emerick Aubameyang không tập luyện cùng đội một Arsenal nữa mà chân sút người Gabon thuê HLV riêng để ...đi tập một mình.

Dự định của Aubameyang là tập luyện để giữ phong độ qua đó phục vụ ĐTQG Gabon trong chiến dịch CAF sẽ được tổ chức đầu năm tới đây. Thậm chí, theo những nguồn tin thân cận, tiền đạo 32 tuổi cũng không có ý định thi đấu cho Arsenal thêm một trận nào nữa. Anh sẽ đợi để ra đi ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. 

Có thể nói, việc Aubameyang và Arsenal nổ ra những xung đột là điều không bên nào mong muốn. Tuy nhiên, nhìn lại quá khứ, cựu đội trưởng Pháo thủ cũng đã đóng góp những điều hết sức ý nghĩa cho CLB. Thậm chí, chân sút người Gabon còn được vinh dự nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm 2020 của Arsenal, sánh vai với những huyền thoại Thierry Henry hay Robin van Persie trong quá khứ.

Tính tới nay, Aubameyang đã có 5 mùa giải gắn bó với Pháo thủ sau khi chuyển tới từ Dortmund. Chân sút 32 tuổi ra sân 154 trận đấu cho Arsenal và có 90 bàn thắng.

Phòng thay đồ MU rạn nứt: Nguồn cơn từ Greenwood, Ronaldo và...Solsa?

UEFA xác nhận, Brazil và Argentina có cơ hội tranh ngôi vương châu Âu

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Martial trong màu áo Monaco

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Aubameyang Arteta nổi loạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT