Quảng cáo

Sao trẻ tỏa sáng đúng lúc, Barca giành 3 điểm nghẹt thở trên sân nhà

Chủ nhật, 19/12/2021 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Blaugrana đã có một trận đấu vô cùng vất vả trước Elche ở trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay (19/12).

Kết quả: Barcelona 3-2 Elche

Ghi bàn: Jutlga 16'; Gavi 19'; Morente 62'; Milla 63'; Gonzalez 85'

Dù đang có phong độ không tốt nhưng Barcelona với lực lượng vượt trội vẫn là đội nắm giữ được thế trận. Và ở phút thứ 16, Gã khổng lồ xứ Catalunya đã có được bàn thắng mở tỷ số.

Từ quả đá phạt góc bên phía cánh trái của Ousmane Dembele, cầu thủ trẻ Ferran Jutlga đã có pha bật cao đánh đầu đập đất hiểm hóc đánh bại thủ môn bên phía Elche.

Với tinh thần hưng phấn, đội chủ nhà đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt chỉ sau đó 3 phút. Tiền vệ Gavi có pha solo ngoạn mục từ giữa sân trước khi tung ra cú đá không thể ngăn cản để điền tên mình lên bảng điện tử.

[Downloader.la]-61be71708215b
Barca đã có một trận đấu nhọc nhằn trước Elche

Lợi thế 2 bàn tưởng chừng như an toàn với Barca tuy nhiên sự chủ quan đã khiến họ phải trả giá ở hiệp 2. Chỉ trong vòng hơn 1 phút, Elche đã có liên tiếp 2 bàn thắng để đưa trận đấu trở về thế cân bằng. Và 2 người đã khiến Blaugrana choáng váng là Tete Morente và Pere Milla.

Dù vậy, đoàn quân của HLV Xavi Hernandez vẫn có được chiến thắng chung cuộc khi mà cầu thủ vào thay người Nico Gonzalez đã ghi bàn ấn định tỷ số 3-2 với pha dứt điểm quyết đoán ở trong vòng cấm.

3 điểm có được ở trận đấu này đã giúp Barca leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng La Liga với 25 điểm. Tuy nhiên, họ vẫn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để trở lại top 4.

NÓNG: Barca 'đạt thỏa thuận' mua sao Ngoại hạng Anh với giá không tưởng

Thay thế Aguero, nhà vô địch Brazil cập bến Barca?

VIDEO: Màn trình diễn của Messi ở trận chung kết Champions League 2010/11

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Barcelona vs Elche Barcelona vs Elche kết quả La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT