Quảng cáo

Thay thế Aguero, nhà vô địch Brazil cập bến Barca?

Thứ năm, 16/12/2021 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi mất đi Sergio Aguero, Barcelona buộc phải nhanh chóng bổ sung thêm một tiền đạo mới trong thị trường chuyển nhượng mùa đông.

Barcelona vừa phải chịu một tổn thất nặng nề sau khi Sergio Aguero tuyên bố giải nghệ vì bệnh tim. Tiền đạo người Argentina mới chỉ gia nhập đội bóng xứ Catalan từ mùa hè vừa qua nhưng chưa kịp để lại những dấu ấn và phải dừng lại sự nghiệp của mình.

Với Barca, việc mất đi Aguero khiến đội bóng này đã khủng hoảng lại càng thêm khó khăn về nhân sự. Những cầu thủ trẻ mới được đôn lên đội một không đủ đẳng cấp và kinh nghiệm để chinh chiến ở các đấu trường lớn, và nhiệm vụ bắt buộc của Barca lúc này là nhanh chóng bổ sung thêm tiền đạo.

Rất nhiều cái tên đã được liên kết với đội chủ sân Nou Camp trong thời gian vừa qua, và cái tên mới nhất được nhắc tới là Gabriel Barbosa, cầu thủ còn được biết đến với tên gọi Gabigol.

Gabigol
Gabigol cùng Neymar và Gabriel Jesus vô địch bóng đá nam Olympic Rio. Ảnh: Getty

Cũng giống như Neymar, Gabigol gây được sự chú ý khi thi đấu cho Santos. Sở hữu tài năng đặc biệt, tiền đạo sinh năm 1996 cũng đi theo các cầu thủ tài năng khác của bóng đá Brazil khi cập bến châu Âu và chơi bóng cho Inter Milan. Dù vậy, quãng thời gian ở lục địa già chứng kiến sự chững lại của Gabigol, đến nỗi khi bị đem cho mượn ở Benfica, anh cũng gây thất vọng.

Tại Olympic Rio 2016, Gabriel Barbasa đóng vai trò quan trọng trong đội hình Olympic Brazil, giúp đội bóng đá nam lên ngôi ngay trên sân nhà. Gabigol sau đó trở lại quê nhà Brazil để lấy lại sự tự tin và nhanh chóng trở lại với đẳng cấp. Cùng Flamengo, Gabigol tỏa sáng rực rỡ đưa đội bóng này vô địch Copa Libertadores 2019 và giành ngôi Á quân năm 2020. Và giờ đây, cơ hội trở lại lục địa già một lần nữa đến với cựu sao Santos.

Tờ Diario Gol cho hay, Barca hy vọng 20 triệu euro là con số đủ để họ chiêu mộ Gabriel Barbosa trong thị trường chuyển nhượng mùa đông 2022. Dù vậy, sẽ là không đơn giản để số tiền ít ỏi này của Barca thuyết phục được Flamengo nhả người.

Không chỉ Neymar, một siêu sao khác sẽ trở lại Barca trong tháng Giêng?

Bị CLB cắt hợp đồng, cầu thủ giàu nhất thế giới sẵn sàng chuyển nhượng tự do

VIDEO: Aguero nghẹn ngào tuyên bố giải nghệ

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Gabigol Aguero Gabriel Barbosa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT