Quảng cáo

HLV Thái Lan: 'Muốn vô địch phải thắng mọi đối thủ, kể cả Việt Nam'

Thứ hai, 20/12/2021 14:00 PM (GMT+7)

HLV Mano Polking khẳng định mục tiêu của Thái Lan là chức vô địch AFF Cup 2021, nên không ngại việc gặp ĐT Việt Nam ở bán kết.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

Vòng bảng AFF Cup 2021 đã chính thức khép lại. Bốn cái tên đã lọt vào bán kết bao gồm ĐT Thái Lan, ĐT Singapore, ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia. Trong đó, thầy trò HLV Park Hang Seo dù bằng điểm, bằng hiệu số với Indonesia tuy nhiên vẫn phải ngậm ngùi đứng thứ 2 bảng B do kém hơn về số bàn thắng ghi được.

Đối thủ của Những chiến binh Sao Vàng trong trận bán kết sẽ là ĐT Thái Lan. Đây được xem là đối thủ kỵ dơ với ĐT Việt Nam. Chia sẻ về kết quả của bảng B, HLV trưởng ĐT Thái Lan tỏ ra bất ngờ: "Việc đội tuyển Việt Nam chỉ đứng nhì bảng rõ ràng là một bất ngờ lớn. Tuy nhiên đây là những gì đã xảy ra.

Tôi tin các cầu thủ của chúng tôi đã sẵn sàng cho trận bán kết với Việt Nam. Nhiều cầu thủ trụ cột đã không ra sân ở trận đấu trước nên họ sẽ có một tuần để nghỉ ngơi. Đây là một trận đấu lớn. Cả Việt Nam và Thái Lan đều đặt mục tiêu vô địch AFF Cup 2021. Đối thủ của chúng tôi là một đội bóng giỏi và đang thi đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022".

[Downloader.la]-61be26d937b19
Mano Polking bất ngờ khi ĐT Việt Nam đứng nhì bảng B. (Ảnh: Getty)

"Các cầu thủ của ĐT Việt Nam đã tập luyện cùng nhau một thời gian dài và thi đấu nhiều giải đấu quốc tế. Đây không phải một trận dễ chơi với Thái Lan. Ngay từ đầu tôi đã nói rằng mục tiêu của toàn đội là giành ngôi nhất bảng và giành được chức vô địch AFF Cup. Chính vì thế mà chúng tôi cần phải thắng mọi đội bóng, không có vấn đề gì với đối thủ ở vòng bán kết", HLV Mano Polking chia sẻ thêm.

Tân thuyền trưởng của ĐT Thái Lan ít nhiều sẽ hiểu về bóng đá Việt Nam. Ông Mano Polking có khoảng thời gian hơn nửa năm dẫn dắt CLB TP. Hồ Chí Minh tại V-League 2021. Tuy nhiên, những dấu ấn của ông là không đáng kể khi đội chủ sân Thống Nhất thi đấu bết bát trong giai đoạn đầu mùa giải.

Đại chiến Việt Nam - Thái Lan: Đội nào sẽ giành vé vào chung kết AFF Cup 2021?

Hủy diệt Đương kim Á quân AFF Cup, Indonesia chính thức vượt qua Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng