Quảng cáo

Haaland đã thi đấu trận cuối cùng cho Dortmund, chuẩn bị chia tay?

Thứ hai, 20/12/2021 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận thua Hertha Berlin của Dortmund tại vòng 17 Bundesliga vừa qua, Erling Haaland đã có hành vi rất lạ lẫm như để ám chỉ anh đã chuẩn bị ra đi.

Không như thường lệ, chàng trai cao lớn người Na-Uy không chào qua loa các khán đài, vỗ tay rồi đi thẳng vào đường hầm. Sau trận thua trước Berlin hôm thứ 7 vừa rồi, Haaland đã ở lại, vẫy chào khán giả thật lâu và chỉ tay vào logo Dortmund trên ngực áo đầy trịnh trọng. 

xembd.live-haaland-co-hanh-dong-la-bao-hieu-sap-roi-dortmund
Hành động kỳ lạ của Erling Haaland. Ảnh: internet

Hành động lạ lẫm này của Haaland cùng với nhiều thông tin về việc chân sút 21 tuổi đang làm việc với người đại diện Mino Raiola để tìm bến đỗ mới như ngầm khẳng định "lời chia tay" của Haaland gửi tới người hâm mộ. 

Cánh phóng viên của Đức đã tìm hiểu rất kỹ về cử chỉ kỳ lạ này của Haaland. Thậm chí, Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund cũng đích thân hỏi tuyển thủ Na-Uy về hành động kỳ lạ ấy. Đáp lại cho câu hỏi của đại diện BLĐ, Haaland chỉ trả lời ngắn gọn: "Không có gì hết!"

 

Tuy nhiên, phát biểu trái ngược với ông Zorc, Giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joachim Watzke nói với BILD: "Tất cả những gì tôi biết là Real Madrid rất quan tâm đến cậu ấy. Tôi có thể liệt kê 25 đội bóng tương tự nhưng Real là cái tên tôi chắc chắn nhất..."

Ở thời điểm này, hàng loạt các ông lớn ở châu Âu sẵn sàng "trải thảm đỏ" để có được chữ ký của Erling Haaland. Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Chelsea, Man City hay thậm chí cả Manchester United đều sẵn sàng "ném" về phía Dortmund hàng bao tải tiền để có được cái "gật đầu" từ đội bóng vùng Ruhr. 

Ở mùa giải 2021/22 này, Haaland vẫn thể hiện một phong độ săn bàn đáng sợ khi chàng tiền đạo cao lớn đã có 19 bàn thắng chỉ sau 15 lần ra sân cho đội bóng chủ sân Signal Iduna Park. Đáng nhẽ, con số đó sẽ nhiều hơn nếu như Haaland không gặp phải chấn thương và phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng. 

Nếu bán Haaland ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây, Dortmund sẽ bỏ túi một số tiền rất lớn thay vì phải đợi tới mùa hè sang năm. Theo đó, trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2022 mở cửa, Dortmund được phép hét giá cho ngôi sao của mình thay vì số tiền 75 triệu Euro như trong điều khoản phá vỡ hợp đồng.

Chuyển nhượng MU 20/12: Chắc chắn sở hữu Haaland, đón sao Ligue 1 thay Pogba?

Raiola 'bật đèn xanh', MU có được siêu trung vệ của Juve?

Bàn thắng đầu tiên của Costa trong màu áo Atletico Mineiro

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland chuyển nhượng Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo