Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 20/12: Tương lai của Mbappe sáng tỏ, MU chuẩn bị đón tân binh?

Thứ hai, 20/12/2021 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Mbappe được làm sáng tỏ, MU chuẩn bị có tân binh hay De Ligt tìm đường rời Juve là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày 20/12.

Raiola mách nước cho De Ligt thoát khỏi Juventus

Hậu vệ Matthijs de Ligt của Juventus đã sẵn sàng cho một "bước tiến mới", theo lời người đại diện Mino Raiola. De Ligt gia nhập Juve vào năm 2019 từ Ajax và đã phát triển thành một cầu thủ quan trọng của đội bóng thành Turin. 

matthijs_de_ligt_2907
De Ligt đã sẵn sàng rời Juventus. Ảnh: internet

Tuy nhiên, có vẻ hậu vệ người Hà Lan đã chán cảnh sa sút của đội bóng nên đã đánh tiếng với người đại diện để tìm cho mình một bến đỗ mới. 

Tương lai của Mbappe được làm sáng tỏ

Mới đây nhất, nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã xác nhận Mbappe tiếp tục từ chối ký vào bản hợp đồng với PSG. Được biết, ngôi sao người Pháp đã sẵn sàng để rời đi và không lưu luyến bất cứ điều gì tại thành Paris nữa. 

mag
Mbappe chắc chắn sẽ rời khỏi PSG? Ảnh: internet

Đội bóng thủ đô nước Pháp được cho là sẽ tôn trọng hành động của Mbappe. Điểm đến tiếp theo của ngôi sao người Pháp nhiều khả năng sẽ là CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid. 

MU chính thức đàm phán hợp đồng với ngôi sao Marseille

Manchester United đang đàm phán để ký hợp đồng với ngôi sao Boubacar Kamara của Marseille. Theo El Nacional, cầu thủ người Pháp sẽ đặt bút để ký vào bản hợp đồng với chủ sân Old Trafford ngay tháng Giêng này. 

boubacar-kamara-marseille
MU đón tân binh đầu tiên, Boubacar Kamara. Ảnh: internet

Barcelona cũng là đội bóng đang cạnh tranh gắt gao với MU ở thương vụ này. Tuy nhiên, đích thân HLV trưởng của Quỷ Đỏ , ông Ralf Rangnick đã nói chuyện với Kamara và nhiều khả năng, Barca sẽ mất mục tiêu vào tay MU. 

Barcelona quan tâm tới Mata

Theo Daily Star, Barcelona vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Juan Mata của Manchester United .Gã khổng lồ Tây Ban Nha đã cố gắng mang về cầu thủ 33 tuổi vào mùa hè nhưng cuối cùng anh đã ký gia hạn thêm một năm tại Old Trafford. Mặc dù vậy, Mata hầu như không ra sân cho United mùa này và Barca đang có kế hoạch chuyển nhượng khi anh trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 năm sau.

Chelsea nhắm được người thay thế Chilwell

Theo El Nacional, Chelsea đang quan tâm tới hậu vệ trái Theo Hernadez của Milan.The Blues có thể mang về cầu thủ 24 tuổi này để hỗ trợ thêm cho hàng thủ khi Ben Chilwell chưa thể bình phục chấn thương còn Alonso thì thi đấu phập phù. Hernandez có giao kèo với Milan cho đến năm 2024. Anh đã ghi một bàn thắng và năm đường kiến ​​tạo trong 14 trận tại Serie A 2021/22.

Không chịu tiêm vaccine, sao Bayern bị tổn thương phổi nghiêm trọng

Alisson và Robertson mắc sai lầm, Liverpool đứt mạch toàn thắng

Bàn thắng đầu tiên của Costa trong màu áo Atletico Mineiro

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Mbappe Barca Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo