Quảng cáo

Không phải Barca, bất ngờ với bến đỗ mới của Rashford sau khi rời MU

Chủ nhật, 19/12/2021 13:05 PM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford đang đứng trước cơ hội rời Man United và bến đỗ tiếp theo của chân sút người Anh có thể khiến nhiều cổ động viên bất ngờ.

Hiện tại, Rashford chỉ còn hơn một năm thời hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford vẫn tỏ ra khá im hơi lặng tiếng trong việc gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, về phía tiền đạo sinh năm 1997, cầu thủ này cũng đang ấp ủ mong muốn được ra đi để chinh phục những thử thách mới.

Sau khi Manchester United chi tiền tấn để bổ sung những ngôi sao tấn công như Cristiano Ronaldo hay Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, vai trò và vị thế của Marcus Rashford tại Old Trafford đã không còn như trước. Cùng với đó là những chấn thương dai dẳng khiến chân sút người Anh không được ra sân nhiều trong mùa giải năm nay.

rashford
Rashford có thể gia nhập PSG sau khi rời MU (Ảnh: Internet)

Theo nguồn tin từ EFE đưa ra trước đó, Rashford đang cân nhắc gia nhập Barcelona vào mùa hè 2022, đội chủ sân Camp Nou cũng tỏ ra vô cùng thiện chí với ngôi sao người Anh. Dẫu vậy, trong những diễn biến mới nhất, tờ Mundo Deportivo đã hé lộ thêm một ông lớn vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 24 tuổi.

Cụ thể, nguồn tin trên khẳng định rằng, PSG cũng đang rất khao khát sở hữu chữ ký của Rashford trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Được biết, ngôi sao sinh năm 1997 sẽ là phương án dài hạn để thay thế cho Kylian Mbappe trong bối cảnh tiền đạo người Pháp đang muốn dứt áo ra đi.

Với tham vọng lớn cùng nguồn tài chính dồi dào, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang rất tự tin trong việc “nẫng tay trên” Barcelona ở thương vụ lần này. Về phía Manchester United, trong trường hợp không thể tìm thấy tiếng nói chung với  Marcus Rashford, đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ để chân sút người Anh ra đi với mức giá vào khoảng 70 triệu euro.

Hòa Everton, một cầu thủ Chelsea bị CĐV nhà 'miệt thị'

Loại Chelsea, danh thủ chỉ ra nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Martial trong màu áo Monaco
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford MU PSG Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT