Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 19/12: MU có tân HLV, Aguero trở lại Man City?

Chủ nhật, 19/12/2021 18:45 PM (GMT+7)
A A+

MU có tân HLV, Aguero trở lại Man City hay Aubameyang có thể tới Juventus là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 19/12.

MU nhắm tân HLV thay Rangnick

Theo Marca, HLV Ruben Amorim của Sporting Lisbon đang được xem là một trong những ứng viên sáng giá để thay thế Ralf Rangnick dẫn dắt Man United. Được biết, MU nhiều khả năng sẽ phải chi ra đến 30 triệu euro để giải phóng hợp đồng nếu muốn có sự phục vụ của nhà cầm quân này.

amorim
Ruben Amorim đang được MU quan tâm (Ảnh: Internet)

Aguero trở lại Man City?

Mới đây, Sergio Aguero đã chính thức nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp do những vấn đề về sức khỏe. Theo đồn đoán từ truyền thông Anh, Man City đã gửi đề nghị đến huyền thoại của mình và muốn anh trở lại Etihad với vai trò đại sứ toàn cầu.

aguero-2
Sergio Aguero có thể trở lại Man City (Ảnh: Internet)

Aubameyang có thể tới Juventus

Theo Tuttosport, Juventus đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền đạo Aubameyang từ Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tới. Được biết, ngôi sao người Gabon đang có mối quan hệ rạn nứt với HLV Mikel Arteta tại Arsenal và nhiều khả năng sẽ phải dứt áo ra đi.

PSG muốn có Rashford

Theo Mundo Deportivo, PSG mới đây đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Marcus Rashford. Đội bóng nước Pháp xem ngôi sao 24 tuổi là phương án dài hạn để thay thế Kylian Mbappe - người nhiều khả năng sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè 2022. 

Chelsea có nhắm “mục tiêu MU”

Theo Fichajes, Chelsea đang để mắt tới tiền vệ Ruben Neves của Wolverhampton. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã khẳng định được tên tuổi của mình tại Ngoại hạng Anh trong những năm gần đây và cũng đang nhận được sự quan tâm từ Man United.

Son Heung-min gửi ‘chiến thư’ đến ông lớn Ngoại hạng Anh

Không phải Barca, bất ngờ với bến đỗ mới của Rashford sau khi rời MU

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Martial trong màu áo Monaco
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ruben Amorim Aguero Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT