Quảng cáo

Son Heung-min gửi ‘chiến thư’ đến ông lớn Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 19/12/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền đạo Son Heung-min của Tottenham đã có những tuyên bố đầy tự tin trước thềm cuộc chạm trán Liverpool.

Theo đó, phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền đạo Son Heung-min của Tottenham đã có những tuyên bố đầy tự tin trước thềm cuộc chạm trán Liverpool tại vòng 18 Ngoại hạng Anh. Cụ thể. ngôi sao người Hàn Quốc cho hay:

“Liverpool là một đội bóng thực sự rất mạnh và khi tôi theo dõi các trận đấu của họ, tôi thực sự thấy thích thú như một người hâm mộ. Vì vậy, trận đấu sắp tới sẽ là một trận đánh lớn và có ý nghĩa đặc biệt với chúng tôi”.

“Tôi không muốn họ nghĩ rằng, họ có thể đến đây và kiếm 3 điểm một cách dễ dàng. Tôi muốn có điểm từ Liverpool trong trận đấu này vì đây là sân nhà của chúng tôi. Tôi muốn biến nó thành một buổi chiều Chủ nhật tồi tệ với họ, đến London và đây sẽ là một trận đấu khó khăn với Liverpool”.

Trực tiếp Tottenham 2-0 Brentford: Son Heung-min tỏa sáng 92138
Son Heung-min muốn có 3 điểm trước Liverpool (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, Son Heung-min cũng đặt niềm tin vào người đồng đội Harry Kane trong trận đấu sắp tới. Sonny cho hay: 

“Xem Harry Kane chơi bóng là một điều thú vị và chơi bóng cùng anh ấy như một giấc mơ vậy. Rõ ràng anh ấy không còn giữ phong độ ghi bàn như ở mùa giải trước, tuy nhiên cách anh ấy chơi bóng và đóng góp cho đội bóng vẫn là rất tuyệt vời”.

“Harry Kane đang gặp những khó khăn trong giai đoạn gần đây. Tuy nhiên, cơ hội sẽ đến và chúng tôi tin tưởng vào phẩm chất của anh ấy. Với tư cách đồng đội chúng tôi mong ấy sớm trở lại với phong độ tốt nhất”.

Trận đấu giữa Tottenham và Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 18 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 19/12. Trước một Liverpool đang sở hữu phong độ cao, đây được nhận định là một trận đấu khó khăn với Son Heung-min và các đồng đội.

Hiện tại, Tottenham chỉ đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH với 25 điểm sau 14 trận đã đá. Với những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 cũng như tình hình thời tiết xấu, Gà trống đã không thể ra sân trong 3 vòng đấu gần nhất.

Hòa Everton, một cầu thủ Chelsea bị CĐV nhà 'miệt thị'

Các ngôi sao Chelsea gây sốt với ‘thử thách chiếc thùng rác’

Bàn thắng đầu tiên của Costa trong màu áo Atletico Mineiro
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Ngoại hạng Anh Tottenham vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT