Quảng cáo

Sếp lớn chính thức lên tiếng, sáng tỏ vụ Zidane dẫn dắt ‘gã khổng lồ’

Thứ hai, 20/12/2021 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, Giám đốc thể thao của PSG - ông Leonardo đã lên tiếng làm sáng tỏ những tin đồn liên quan đến HLV Zidane.

Sau nhiều đồn đoán liên quan đến HLV Zinedine Zidane, mới đây, Giám đốc thể thao của PSG - ông Leonardo đã lên tiếng làm rõ những tin đồn này. Theo đó, sếp lớn khẳng định rằng, PSG chưa từng có bất kỳ liên hệ nào với nhà cầm quân người Pháp.

“Chúng tôi chưa bao giờ liên hệ với Zinedine Zidane. Chúng tôi chỉ mong rằng Mauricio Pochettino sẽ có được thành công tại Paris. Ông ấy đến đây vào 1 năm trước khi chúng tôi đang gặp những vấn đề. Tôi đã nói với ông ấy rằng, chúng tôi muốn đội bóng phát triển trên mọi phương diện và sẽ cho ông ấy thời gian”.

Zidane lên tiếng, bến đỗ tiếp theo được xác nhận-96764
HLV Zidane chưa từng được PSG liên hệ (Ảnh: Internet)

Như vậy theo những tuyên bố của Giám đốc thể thao Leonardo, khả năng để HLV Zidane gia nhập PSG là khó có thể xảy ra. Đội bóng nước Pháp vẫn đặt niềm tin vào HLV Pochettino bất chấp những đồn đoán được đưa ra trong giai đoạn gần đây.

Ở mùa giải năm nay, PSG vẫn đang cho thấy sự khác biệt ở đấu trường quốc nội. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang dẫn đầu trên BXH Ligue 1 với 45 điểm sau 18 vòng đấu và tạm thời bỏ xa đội bóng xếp ở vị trí thứ hai đến 13 điểm. Trong khi đó, tại đấu trường Champions League, đoàn quân của HLV Pochettino cũng đã giành vé vào chơi tại vòng 16 đội.

Về phía HLV Zidane, nhà cầm quân 49 tuổi được cho là vẫn đang cân nhắc khả năng tiếp quản ĐT Pháp thay cho HLV Didier Deschamps sau khi vòng chung kết World Cup 2022 khép lại. Hiện tại, chiến lược gia sinh năm 1972 vẫn đang “thất nghiệp” sau khi chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải trước.

Raiola 'bật đèn xanh', MU có được siêu trung vệ của Juve?

Arsene Wenger đứng sau dự án được coi là 'trò hề' của FIFA?

Bàn thắng đầu tiên của Costa trong màu áo Atletico Mineiro

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane PSG Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT