Quảng cáo

Zidane lên tiếng, bến đỗ tiếp theo được xác nhận

Thứ bảy, 18/12/2021 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Trong hoàn cảnh đang nằm trong tầm ngắm của PSG, Zinedine Zidane mới đây đã tiết lộ về hướng đi tiếp theo trong tương lai của mình.

Zinedine Zidane sẽ đến PSG, điều đó giờ đây đã không còn là câu chuyện được thêu dệt bởi báo chí mà đang đến rất gần với việc trở thành sự thật. Theo tiết lộ của Le10Sport mới đây, khả năng Zidane sớm dẫn dắt đội bóng thủ đô nước Pháp ngày càng rõ ràng, và cố vấn của chiến lược gia người Pháp là Alain Migliaccio đã thúc đẩy trong nhiều tháng trở lại đây để điều đó sớm trở thành hiện thực.

Về phần mình, đội bóng thành Paris cũng không loại trừ việc thay đổi huấn luyện viên vào thị trường chuyển nhượng mùa đông, mở đường cho cựu HLV Real Madrid cập bến.

Với Zidane, chiến lược gia từng giành vô số thành công cùng Real Madrid cũng không giấu giếm tham vọng trở lại với bóng đá của mình. Chia sẻ với Canal+ mới đây, chiến lược gia người Pháp khẳng định: "Tôi sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá."

Zidane
Zidane khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá

Đương nhiên Zidane sẽ tiếp tục gắn bó với công tác huấn luyện, nhưng vấn đề được quan tâm là chiến lược gia này sẽ tiếp quản đội bóng nào sau khi kết thúc thời gian nghỉ của mình. Mục tiêu rõ ràng của Zidane trước đây là ghế ở ĐTQG Pháp, tuy nhiên rất có thể ông sẽ phải tạm từ bỏ ý định này.

"Hãy tưởng tượng Didier Deschamp nói với tôi rằng anh ấy dừng lại hoặc không muốn tiếp tục với ĐT Pháp. Tên của Zidane khi ấy hiển nhiên sẽ đến, nếu anh ấy vẫn đang tự do", Noel Le Graet, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp tuyên bố gần đây. 

Và khi được hỏi liệu cựu số 10 có nên kiên nhẫn chờ đợi cơ hội hay không, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp trả lời: "Tôi sẽ không làm điều đó. Để dẫn dắt đội tuyển Pháp, bạn cần một khát khao ghê gớm. Bạn cần làm điều đó bằng tính toán, nó không nhất thiết là đúng theo từng bước. Chúng tôi vừa đủ điều kiện tham dự World Cup, vì vậy bây giờ không phải lúc để nói về sự kế vị."

Như vậy, với việc khó lòng giữ chức HLV trưởng đội tuyển Pháp trong tương lai gần, điểm đến tiếp theo của Zidane gần như đã được xác định là PSG. Nhiều nguồn tin cho hay, rất có thể chiến lược gia người Pháp sẽ đến sân Công viên các Hoàng tử ngay từ tháng Giêng 2022.

Barca 'đạt thỏa thuận' mua sao Ngoại hạng Anh với giá không tưởng

Chính thức đánh bại Messi, 'cái tên lạ' trở thành cầu thủ hay nhất năm 2021

VIDEO: Aguero nghẹn ngào tuyên bố giải nghệ

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane PSG ĐT Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT