Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 21/12: Rashford thế chỗ Mbappe, MU có tân binh đầu tiên?

Thứ ba, 21/12/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Rashford thế chỗ Mbappe tại PSG, MU chốt tân binh đầu tiên hay Barca chưa vội bán De Jong là những tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay ngày 21/12.

Rashford thế chỗ Mbappe tại PSG

Theo Diario Gol, Marcus Rashford hoàn toàn có thể gia nhập PSG nếu như Mbappe rời đội bóng này. Barcelona cũng đang nhắm tới tiền đạo của MU nhưng tình hình tài chính sẽ không cho phép họ thực hiện thương vụ.

Rashford
Rashford có thể thế chỗ Mbappe tại PSG. Ảnh: Getty

Về phía Rashford, tiền đạo này có thể sẽ rời MU để tránh cái nhìn soi mói từ dư luận nước Anh.

MU chốt tân binh đầu tiên

Theo The Mirror, Amadou Haidara nhiều khả năng sẽ là tân binh đầu tiên của HLV Rangnick trong thị trường chuyển nhượng mùa đông 2022. Tiền vệ người Pháp sẽ hết hợp đồng với Marseille vào cuối mùa bóng năm nay và hoàn toàn có thể sớm ra đi.

Barca chưa vội bán De Jong

Đã có rất nhiều suy đoán về việc Frenkie de Jong sắp rời Barcelona, nhưng Mundo Deportivo khẳng định đội bóng xứ Catalan vẫn đang kiên nhẫn với cầu thủ người Hà Lan.

De Jong
Barca vẫn đặt niềm tin vào De Jong. Ảnh: Getty

Xavi biết những gì cần thiết để trở thành một ngôi sao tuyến giữa ở Camp Nou và có niềm tin để giúp De Jong trong thời gian tới.

Real Madrid muốn hậu vệ Inter 

Theo Defensa Central, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh Denzel Dumfries của Inter Milan. Cầu thủ 25 tuổi đã chuyển đến sân San Siro từ PSV với giá 13 triệu euro vào mùa hè và đã nhanh chóng gây ấn tượng trong nửa mùa giải đầu tiên trên đất Ý.

Real Madrid đã nhắm đến Dumfries vì ​​HLV Carlo Ancelotti muốn tăng cường các phương án phòng ngự của đội bóng vào tháng Giêng.

Lingard sẽ ở lại MU

Theo The Athletic, mặc dù được liên hệ rất nhiều với việc trở lại West Ham, Jesse Lingard nhiều khả năng vẫn sẽ ở lại Manchester United cho đến khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa bóng năm nay.

HLV Ralf Rangnick đã tìm ra ‘Neuer mới’ cho Man United

Haaland đã thi đấu trận cuối cùng cho Dortmund, chuẩn bị chia tay?

Bàn thắng đầu tiên của Costa trong màu áo Atletico Mineiro

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Rashford Mbappe MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT