Quảng cáo

HLV Pep Guardiola tuyên bố 'trảm' 2 siêu sao vì vô kỷ luật

Thứ ba, 21/12/2021 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Thuyền trưởng của Man City đã tỏ ra cực kỳ không hài lòng với hành vi của Jack Grealish và Phil Foden sau trận đấu với Leeds United.

Theo The Telegraph, Grealish và Foden đã xuất hiện tại một hộp đêm sau trận thắng 7-0 của Man City trước Leeds United. Trong buổi tập ngày hôm sau, bộ đôi này đã không đáp ứng được yêu cầu từ ban huấn luyện.

Ngay lập tức, HLV Pep Guardiola đã thể hiện sự cứng rắn bằng việc cho cả hai ngồi dự bị ở trận đấu với Newcastle. Chưa dừng lại ở đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã gửi thông điệp răn đe tới hai cậu học trò của mình.

pep-2
Hai ngôi sao của Man City bị Pep "trảm" không thương tiếc. Ảnh: Getty

"Đây không phải là việc xoay tua đội hình", Pep chia sẻ thẳng thắn về quyết định loại Grealish và Foden. "Tôi quyết định chọn những cái tên này vì họ xứng đáng được ra sân, chứ không phải những người khác".

"Vào thời điểm Giáng sinh, tôi rất chú ý đến hành vi trong và ngoài sân cỏ. Và khi có ai đó tỏ ra không phù hợp,

anh ta sẽ không được thi đấu. Vì vậy, tất cả phải tập trung vì Giáng sinh là thời điểm bạn rất dễ bị phân tâm, nhưng các trận đấu vẫn diễn ra bình thường.

Nếu có cầu thủ nào tin rằng tôi chỉ đang xoay tua đội hình thì họ đã nhầm".

Dù không có Grealish hay Foden trong đội hình xuất phát, The Citizens vẫn thể hiện được sức mạnh vượt trội khi thắng Newcastle 4 bàn không gỡ. Cộng với việc Liverpool và Chelsea đồng loạt sảy chân, nửa xanh thành Manchester đang nổi lên là ứng viên số một cho ngôi vương Ngoại hạng Anh.

Với việc nhiều cầu thủ và nhân viên mắc Covid-19, một số nguồn tin cho rằng Premier League có thể phải tạm hoãn. Tuy nhiên cách đây ít giờ, ban tổ chức Ngoại hạng Anh thông báo giải đấu vẫn sẽ được diễn ra theo lịch trình.

Như vậy, Man City sẽ tiếp đón Leicester City vào cuối tuần này nếu không có biến cố nào xuất hiện.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 19: MU gặp đối thủ dễ chơi

Ngoại hạng Anh 2021/22 có trở thành cuộc đua 'đơn mã' của Man City?

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)
Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Man City Grealish Foden
Xem thêm
TIN NỔI BẬT