Quảng cáo

BLĐ chấp thuận, MU chiêu mộ thành công ‘bom tấn’ dưới thời Rangnick?

Thứ ba, 21/12/2021 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Không lâu sau khi tiếp quản Man United, HLV Rangnick chuẩn bị mang về sân Old Trafford “bom tấn” chuyển nhượng đầu tiên.

Manchester United đã chi tiền tấn để mang về Old Trafford những tân binh sáng giá trong kỳ chuyển nhượng hè 2021, có thể kể đến Cristiano Ronaldo, Raphael Varane hay Jadon Sancho. Dẫu vậy, thành tích của Quỷ đỏ cho đến thời điểm hiện tại vẫn không khá khẩm hơn là mấy so với mùa giải trước.

Thành tích kém cỏi của MU trong nửa đầu mùa giải năm nay còn khiến HLV Ole Solskjaer mất việc tại đội bóng. Ở thời điểm, Ralf Rangnick đang là HLV tạm quyền tại Man United với một bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng, sự xuất hiện của nhà cầm quân người Đức được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ đỏ chơi khởi sắc hơn trong phần còn lại của mùa giải.

haidara
Haidara có thể gia nhập MU vào tháng Giêng (Ảnh: Internet)

Và để thực hiện hóa những tham vọng của Manchester United, HLV Ralf Rangnick được cho là sẽ cần nâng cấp đội hình của đội bóng này. Theo nhiều đồn đoán thời gian gần đây, nhà cầm quân 63 tuổi đã nhắm đến 3 cái tên bao gồm: Amadou Haidara (RB Leipzig), Jude Bellingham (Borussia Dortmund) và Kalvin Phillips (Leeds United).

Trong diễn biến mới nhất, nguồn tin từ Manchester Evening News đã khẳng định rằng, HLV Rangnick chuẩn bị kích hoạt “bom tấn” đầu tiên cho Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Theo đó, cái tên đã được BLĐ Quỷ đỏ chấp thuận chính là Amadou Haidara.

Ngôi sao sinh năm 1998 từng có thời gian làm việc với HLV Rangnick khi nhà cầm quân người Đức còn làm việc cho hệ thống các CLB của Red Bull. Đích thân chiến lược gia 63 tuổi là người đã khai sáng Haidara khi đưa anh về RB Leipzig từ Red Bull Salzburg vào năm 2019.

Theo nhận định từ giới chuyên môn, Haidara có thể sẽ mang đến một làn gió mới cho Man United trong bối cảnh Fred đang gây thất vọng, đồng thời tiền vệ 23 tuổi cũng được xem là phương án thay thế dài hạn cho Nemanja Matic.

Vượt Messi và Ronaldo, Salah đòi lại công bằng với giải thưởng cao quý

Ronaldo tậu nhà mới, xác định bến đỗ sau khi rời MU?

VIDEO: Sự thù địch giữa Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rangnick Haidara Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT