Quảng cáo

Ronaldo tiết lộ câu chuyện khiến anh 'khắc cốt ghi tâm' Sir Alex cả đời

Thứ hai, 20/12/2021 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Trong quãng thời gian đầu tiên gắn bó với MU, Sir Alex đã từng làm một việc mà khiến Ronaldo cả đời này mãi khắc ghi công ơn.

Mới đây, trong một buổi truyền hình trực tiếp cuộc đối thoại của Ronaldo và người thầy cũ Alex Ferguson, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có những tiết lộ vô cùng thú vị mà ta chưa từng được nghe trước đây. 

Ronaldo_and_Sir_Alex_grab_51639755139909_large
Ronaldo đã có buổi đối thoại với Sir Alex trên sóng truyền hình. Ảnh: internet

Cụ thể, Ronaldo nói rằng:"Tôi và ông ấy đã có rất nhiều kỉ niệm tuyệt vời với nhau. Cùng nhau gặt hái nhiều danh hiệu. Thế nhưng, điều làm tôi mãi luôn nhớ ơn Alex đó là ông ấy đã cho tôi được xin nghỉ một vài buổi tập để có thể chăm sóc cho người bố đang nằm viện của mình".

"Lúc đó tôi đang rất lo lắng và hấp tấp. Tôi vụng về chạy tới và xin ông ấy cho tôi nghỉ vài bữa". - Ronaldo chia sẻ. Ngay tới đoạn này, ánh mắt của Sir Alex trở nên vô cùng trìu mến. Ông ngắt lời Ronaldo: "Ồ, tôi nhớ chứ. Sau đó, tôi đã bảo cậu ấy rằng hãy bay về Bồ Đào Nha với ông ấy, mau lên."

Ngài "máy sấy tóc" cũng nói thêm về quyết định của mình lúc đó:"United mùa giải đó đang chuẩn bị bước vào giai đoạn quan trọng nhất. Chúng tôi có vài trận đấu rất khó khăn và cậu ta (Ronaldo) là cầu thủ chủ chốt của đội. Lúc cậu ta hớt hải tìm tới tôi làm tôi nhớ đến khi tôi còn khoảng 33 tuổi, một cậu bé ở học viện xin tôi nghỉ buổi tập ngày thứ sáu vì mẹ cậu ấy vừa qua đời. Chính vì thế mà tôi đồng ý cho Cristian nghỉ ngay lập tức". 

Ronaldo-Sir-Alex
Ronaldo là "học trò cưng" của Sir Alex hồi ông còn là HLV của MU. Ảnh: internet

Sir Alex luôn cho rằng việc chăm sóc cho người thân của mình là điều quan trọng hơn cả những trận cầu ở giải Ngoại hạng hay cúp C1. Cựu HLV MU cũng tiết lộ rằng từ sau câu chuyện của cậu bé hồi ông ở tuổi 33, mỗi khi một cầu thủ xin nghỉ Sir Alex đều đáp lại:"Vâng, tôi có thể giúp gì cho bạn không?".

Mặc dù cha của Ronaldo đã qua đời năm 2005 nhưng câu chuyện kể trên được siêu sao người Bồ nhắc đi nhắc lại rằng:"Đó là lí do vì sao cả đời này tôi luôn biết ơn ông ấy". 

Sir Alex cũng là một người rất có sức ảnh hưởng với Ronaldo kể cả khi chân sút 36 tuổi không còn thi đấu trong màu áo MU nữa. Được biết, chính Alex Ferguson đã là người tác động để Ronaldo quay lại MU vào mùa hè vừa qua. 

NÓNG: Tottenham bị xử thua đậm, chính thức dừng chân ở vòng bảng C3

Mourinho xác nhận: Con gái ông từng bị ngôi sao của MU gạ 'tòm tem'

Bàn thắng đầu tiên của Costa trong màu áo Atletico Mineiro

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Sir Alex MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT