Quảng cáo

Mourinho xác nhận: Con gái ông từng bị ngôi sao của MU gạ 'tòm tem'

Thứ hai, 20/12/2021 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, chính Jose Mourinho đã bật mí rằng con gái của vị chiến lược gia người Bồ từng bị một cầu thủ MU 'gạ gẫm' bằng những hành động không thể chấp nhận được.

Những nguồn tin thân cận đã cho biết, con gái lớn của vị chiến lược gia người Bồ, Matilde Mourinho đã từng bị một học trò cũ của ông tại MU gửi những hình ảnh nhạy cảm qua tin nhắn. 

ac57f3d9-d925-4c29-8829-63b3cb939c0e
Hình ảnh Mourinho và con gái Matilde. Ảnh: Instagram

Nhân vật được Mourinho nhắc tới chính là cậu học trò Anthony Martial. "Khi tôi còn ở Manchester, Anthony đã thường xuyên gửi những bức ảnh kỳ lạ cho con gái tôi. Tôi đã nói chuyện thẳng với mẹ của Anthony và vấn đề đã nhanh chóng được giải quyết". - Mourinho chia sẻ. 

Đương nhiên, nếu như còn dẫn dắt United, chắc chắn vị chiến lược gia người Bồ sẽ không bao giờ đem những câu chuyện mang tính "thầm kín" ra như vậy để "buôn" với cánh báo giới. Tuy nhiên, bây giờ Mourinho đã là người của AS Roma và ông cũng chẳng quan tâm tới kẻ đã "quấy rầy" con gái ông nữa. 

Có lẽ, nhiều người cũng phải thông cảm cho Martial bởi ái nữ Matilde của Mourinho vốn nức tiếng là một mỹ nhân lại có cha làm HLV bóng đá nổi tiếng. Chính vì vậy mà "trai lạ" vây quanh Matilde là không hề ít ỏi. Mourinho cũng đặc biệt nghiêm khắc với vấn đề bạn trai của Matilde.

Được biết, dàn người yêu cũ của cô nàng sinh năm 1996 cũng không hề tầm thường khi mà trong danh sách toàn là những ngôi sao âm nhạc nổi tiếng, diễn viên hoặc người mẫu. Chúng ta có thể kể tới Niall Horan, chàng ca sĩ của nhóm nhạc đình đám One Direction hay Danny Graham, một công tử nhà giàu, tay chơi nức tiếng xứ sở sương mù...

Chính vì vậy mà có lẽ Anthony Martial dù có "chân tình" với cô ái nữ của HLV người Bồ tới đâu thì có lẽ anh cũng "chẳng có cửa" để lọt được vào mắt xanh của cô nàng. Nếu từng may mắn tới Việt Nam thì có lẽ Martial sẽ tránh được thảm cảnh trên vì cầu thủ người Pháp sẽ được học 3 điều cấm kị "con thầy, vợ bạn, gái cơ quan" vô cùng đắt giá.

Thomas Tuchel có cần thuê ngay thầy cúng cho Chelsea không?

Raiola 'bật đèn xanh', MU có được siêu trung vệ của Juve?

Bàn thắng đầu tiên của Costa trong màu áo Atletico Mineiro

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU Marital
Xem thêm
TIN NỔI BẬT