Quảng cáo

Chi 85 triệu euro chiêu mộ siêu sao Brazil, Chelsea nhận câu trả lời bất ngờ

Thứ ba, 21/12/2021 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi có được Thiago Silva, Chelsea đặt mục tiêu chiêu mộ thêm một trung vệ đẳng cấp với mức phí lên tới 85 triệu euro.

Theo thông tin mới được cập nhật từ L'Equipe của Pháp, Chelsea từng quyết tâm chiêu mộ trung vệ Marquinhos của Paris Saint-Germain trong thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua. 

Đội chủ sân Stamford Bridge gửi lời đề nghị trị giá 85 triệu bảng đến PSG với hy vọng nhận được cái gật đầu từ đội bóng nhà giàu nước Pháp, tuy nhiên cái kết đã không như họ mong đợi. PSG thẳng thừng từ chối yêu cầu của Chelsea với câu trả lời Marquinhos không phải để bán, điều đó khiến The Blues hết hy vọng của mình.

Vào mùa hè 2020, Chelsea chiêu mộ thành công Thiago Silva từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Với đẳng cấp của mình, trung vệ người Brazil lập tức trở thành mắt xích quan trọng ở hàng thủ của đội bóng thành London, và điều đó khiến Chelsea muốn tiếp tục chiêu mộ thêm Marquinhos.

Marquinhos
Chelsea muốn mua Marquinhos nhưng bị từ chối. Ảnh: Getty

Marquinhos và Thiago Silva là bộ đôi ăn ý ngày cả hai còn thi đấu ở PSG. Sau khi người đàn anh Thiago Silva ra đi, hậu vệ sinh năm 1994 càng khẳng định được tầm quan trọng của mình và giữ vai trò đội trưởng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Về phía PSG, đội bóng này không giấu giếm tham vọng giữ Marquinhos đến khi cầu thủ này giải nghệ. Mới đây, đội bóng nhà giàu nước Pháp được cho là chuẩn bị thưởng cho hậu vệ người Brazil bản hợp đồng dài hạn đến năm 2026 hoặc 2027.

Về phía Chelsea, họ đang đứng trước nguy cơ mất đi cả Rudiger và Christensen vào cuối mùa bóng năm nay. Bên cạnh Marquinhos, The Blues cũng từng có tham vọng chiêu mộ Jules Kounde trong thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng bất lực trước động thái cứng rắn của Sevilla.

'Súng hai nòng' Mbappe - Haaland, 'Galacticos 3.0' của Real Madrid?

MU bất ngờ 'lật kèo' với Erik ten Hag, bổ nhiệm cái tên khác thay Rangnick?

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Costa trong màu áo Atletico Mineiro

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Marquinhos chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo