Quảng cáo

MU bất ngờ 'lật kèo' với Erik ten Hag, bổ nhiệm cái tên khác thay Rangnick?

Thứ ba, 21/12/2021 10:08 AM (GMT+7)
A A+

MU gần như sẽ có được sự phục vụ của Erik ten Hag để thay thế HLV tạm quyền Rangnick sau khi mùa giải kết thúc. Thế nhưng trong diễn biến mới nhất, Quỷ Đỏ đã 'lật kèo' với chiến lược gia người Hà Lan.

Theo đó, cái tên đầu tiên được BLĐ MU muốn đưa về ngồi ở chiếc ghế cao nhất trong ban huấn luyện là HLV đương nhiệm PSG, ông Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Tottenham chưa có ý định chia tay thành Paris nên MU phải "quay xe" sang thương vụ khác. 

boze-ten-hag-vindt-dat-ajax-in-beide-duels-met-chelsea-zwaar-is-benadeeld
Erik ten Hag từng rất gần chiếc "ghế nóng" của MU. Ảnh: internet

Cách đây ít bữa, người đã được BLĐ MU "chốt" để thay ông Ralf Rangnick sau khi mùa giải kết thúc là Erik ten Hag. Đây cũng chính là vị thuyền trưởng đang dẫn dắt CLB Ajax Amsterdam. Theo nhiều nguồn tin cho hay, ông Erik ten Hag và BLĐ sân Old Trafford đã đi tới nhiều thống nhất để đi tới quyết định bổ nhiệm ngay sau khi mùa giải này khép lại. 

Thế nhưng, trong diễn biến mới nhất, có vẻ phía MU đã thay đổi quyết định khi họ đang nhắm tới vị chiến lược gia của Sporting Lisbon là Ruben Amorim. Đây là vị HLV trẻ người Bồ Đào Nha đang lên như diều gặp gió.

Năm nay mới 36 tuổi, và mới chỉ khởi nghiệp HLV từ năm 2017, nhưng Amorim đã có được danh hiệu lớn đầu tiên với Sporting khi chấm dứt sự thống trị của Porto ở giải VĐQG Bồ Đào Nha ở mùa giải trước. Đó là chức vô địch đầu tiên sau 19 năm của Sporting.

1024
MU được cho là đang liên hệ với Ruben Amorim của Sporting Lisbon. Ảnh: internet

MU hy vọng nếu bổ nhiệm Ruben Amorim, ông sẽ là "sợi dây liên kết" hoàn hảo với Ronaldo và Bruno Fernandes, những cầu thủ đang đứng đầu phòng thay đồ của MU cũng như đều là người Bồ Đào Nha. 

Ngoài ra, lý do khiến MU "lật kèo" với Erik ten Hag và đi tới Ruben Amorim cũng là vì...tiền. Được biết, giá trị giải phóng hợp đồng của vị HLV người Bồ chỉ rơi vào khoảng 25 triệu bảng. Một con số mà BLĐ MU cho là hợp lý và hy vọng vị chiến lược gia 37 tuổi sẽ mang được phong độ huấn luyện Sporting Lisbon sang cho đội bóng.

Chuyển nhượng tối 20/12: MU thanh lọc 3 ngôi sao, Liverpool ký vua phá lưới Copa

Haaland đã thi đấu trận cuối cùng cho Dortmund, chuẩn bị chia tay?

Bàn thắng đầu tiên của Costa trong màu áo Atletico Mineiro

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rangnick Erik ten Hag Ruben Amorim
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo